Ở độ tuổi nào đàn ông sẵn sàng kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam giới thời gian đầu tuổi 20 và 30 sẵn sàng cưới vợ hơn các nhóm tuổi khác. Ở tuổi 25 hoặc ngoài 35, họ đều rất thận trọng trước vấn đề này.

Bạn có thể đã nghe những câu chuyện phóng đại về đồng hồ sinh học của phụ nữ - hệ thống báo động bên trong sẽ gây ra nỗi lo lắng ở phái đẹp khi họ tiến gần đến độ tuổi sinh nở. Tuy nhiên phụ nữ không phải là những người duy nhất có cảm giác cấp bách khi đi tới hôn nhân. Một cuộc thăm dò gần đây do tạp chí Marie Claire (Anh) tiến hành đã phản ánh một số quan điểm khi nói đến đàn ông và thời điểm họ muốn cầu hôn. Dưới đây là một số trong những phát hiện thú vị nhất.

Mô tả ảnh.
Ảnh: huffingtonpost.

Đàn ông đầu tuổi đôi mươi muốn kết hôn một cách đáng ngạc nhiên

Có lẽ phải đánh giá lại toàn bộ hình mẫu của những người đàn ông trẻ tuổi như những sinh viên vừa ra trường và mới đi làm.  Miễn là gặp được người thích hợp, đàn ông trong độ tuổi đầu hai mươi háo hức được đeo nhẫn vào tay người phụ nữ mình yêu hơn bất kỳ độ tuổi nào.

Đàn ông độ tuổi 25 thuộc nhóm thận trọng nhất

Một khi bước vào tuổi 25, đàn ông sẽ thận trọng hơn trong chuyện kết hôn. Nam giới trong nhóm tuổi này sẽ xem xét tìm hiểu phụ nữ lâu hơn, thậm chí, họ muốn hẹn hò cho tới 6 năm trước khi cầu hôn nàng.

Đàn ông cuối độ tuổi 20 biết mình muốn gì

Có lẽ vì sắp tới tuổi 30, những người đàn ông cuối độ tuổi 20 rất mong muốn tìm thấy một người bạn đời trong số các bạn gái của anh ấy. Đàn ông ở nhóm tuổi này tự tin hơn khi quyết định kết hôn. Sau một vài cuộc tình, họ biết những gì họ muốn cho một mối quan hệ lâu dài.

Đàn ông đầu tuổi 30 có xu hướng sẵn sàng kết hôn

Có thể là do trang Facebook của họ đã tràn ngập ảnh cưới và ảnh em bé, đàn ông ở nhóm tuổi này thường chọn rất đúng người phụ nữ của đời mình. Một số trong họ thậm chí cho biết sẽ kết hôn trong vòng 6 tháng nếu mọi việc tiến triển tốt.

Nói chung, ở đầu tuổi 30, đàn ông có xu hướng chờ đợi một thời gian rồi cầu hôn. Họ nói rằng đó là do phụ nữ thường hay thay đổi. Đến giữa tuổi 30, anh ấy lại quay trở về trạng thái thận trọng hơn khi muốn kết thành vợ chồng.

Tóm lại, đàn ông ở những năm đầu của tuổi 20 và 30 sẵn sàng để cưới vợ hơn các nhóm tuổi khác. Mặc dù vậy, vấn đề của trái tim thì rất khó để đoán định.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link