Phụ nữ có nên làm "máy bay bà già"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ nói tới "phi công trẻ" và "máy bay bà già" đa phần mọi người sẽ tưởng tượng ra viễn cảnh vô cùng hài hước nhưng cũng đầy sự lãng mạn và thú vị

Tuy nhiên, chuyện yêu “phi công trẻ” không phải lúc nào cũng là viễn cảnh tươi đẹp mà chị em phụ nữ đang hình dung. Bên cạnh những cái lợi và niềm hạnh phúc trở thành “máy bay bà già” cũng gặp muôn vàn khó khăn và thử thách.

Cái “sướng” khi yêu “phi công trẻ”
 
Hẹn hò với một chàng trai trẻ, sở thích của bạn có thể sẽ thay đổi. Chàng sẽ quan tâm đến những điều mà bạn đang làm hoặc đã hoàn thành và muốn thực hiện cùng với bạn. Tất cả điều này mang lại cho cuộc sống của bạn một dư vị hoàn toàn mới mẻ, đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. Và điều đó khiến cho bạn cảm thấy trẻ trung và yêu đời hơn.
 
Những người đàn ông trẻ tuổi hơn thường có xu hướng dành hết khả năng của mình để tìm cách tiếp cận, gây ấn tượng với người mình yêu đặc biệt với những người họ muốn chinh phục như các chị hơn tuổi. Họ sẵn sàng chiều chuộng các chị em và làm việc đó một cách tự nhiên.

Mô tả ảnh.
Trở thành "máy bay bà già" bạn cũng phải trải qua nhiều thử thách. Ảnh minh họa.

Họ thích mang đến cảm giác phiêu lưu và vui vẻ cho người yêu. Và chính điều này đã thổi một luồng gió mới vào mối quan hệ giữa hai người, từ đó giúp bạn và chàng có sự gắn kết khăng khít hơn.

Bên cạnh đó khi chị em hẹn hò với “phi công trẻ”, bạn sẽ có lý do để trì hoãn việc kết hôn cho đến khi chàng ổn định công việc, vững vàng kinh tế…
 
Với tuổi tác và sự từng trải cuộc sống của bạn, những chàng trai trẻ tuổi hơn có thể tìm đến bạn với sự ngưỡng mộ, tôn trọng, đồng thời họ cũng muốn tham khảo ý kiến của bạn về các vấn đề quan trọng. Điều này không chỉ làm cho bạn cảm thấy mình trở thành người quan trọng mà nó còn cho thấy chàng rất tôn trọng bạn.

Khi phái đẹp đã cứng tuổi đồng nghĩa với việc bạn đã trải qua nhiều năm tháng lăn lộn vì mưu sinh vì cuộc sống, và nhiều thứ khác ngoài tiền bạc. Cho đến khi bạn đã đạt được một vài thành tựu nhất định trong cuộc đời,  giờ là lúc bạn có thể dành 100% tâm huyết, tình cảm cho mối quan hệ hiện tại.

Ở bạn lúc này sẽ không tồn tại sự do dự khi phải lựa chọn công việc – tình yêu hay đấu tranh để giữ cân bằng giữa tình yêu – nhu cầu cá nhân…
 
Không phải lúc nào cũng “sướng”
 
Như đã nói, yêu phi công trẻ không phải lúc nào cũng là một bức tranh chỉ đầy những màu sắc của niềm hạnh phúc. Yêu phi công trẻ cũng lắm gian nan và đòi hỏi người phụ nữ phải thực sự vững vàng mới có thể vượt qua được những điều tiếng.
 
Là một trong những câu chuyện tình yêu không còn trở thành đề tài bị phản đối quá nhiều như trong thời gian trước đây. Tuy nhiên, việc chị em phụ nữ chấp nhận trở thành những chiếc máy bay vẫn thường xuyên bị các bậc phụ huynh phản đối và không nhận được những cái nhìn thiện cảm từ phần đông những người thân, những lời dị nghị khi đi bên cạnh một chàng trai trẻ. 
 
Nhưng đó chưa phải là tất cả, lấy chồng kém 7 – 9  tuổi phụ nữ có nguy cơ tử vong cao hơn 20% so với người lấy chồng cùng tuổi. Do đó, cưới một chàng trai hơn tuổi  làm rút ngắn tuổi đời của một người phụ nữ, nhưng việc lấy một anh chồng trẻ hơn mình thậm chí còn tồi tệ hơn. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Hãy nghĩ tới việc hai người có những quan niệm sống khác nhau, một người từng trải, một người vẫn còn non nớt và thiếu kinh nghiệm sống đặc biệt hơn khi người nên là chỗ dựa vững chắc nhất trong mọi mối quan hệ là đàn ông thì ở đây người đàn ông không thực sự đóng vai trò chỗ dựa cốt yếu cho toàn bộ mối quan hệ. Sự khác biệt về tuổi tác còn đem đến những bất đồng trong suy nghĩ, sự nghi kỵ ghen tuông của đàn bà khi sợ chồng hay người yêu sẽ theo chân các cô gái khác trẻ đẹp hơn mình. Nó là nguyên nhân dẫn đến sự mất tự tin của phái đẹp.  

 
Và đặc biệt, vấn đề tình dục được xem như nhân tố lớn gây ra những rạn nứt trong một mối quan hệ chị - em. Một người phụ nữ trên 40 tuổi sẽ không còn ham muốn (phần lớn chị em phụ nữ) nhưng lúc đó các anh chồng vẫn đang trong độ tuổi sung sức nhất. Khi ấy, chị em vẫn thường phải lo cơm áo gạo tiền, con gái, các mối quan hệ xã hội khác (đối với những người kết hôn với phi công trẻ) – kết cục: Chồng sẽ phải tìm đến với nguồn vui ở nơi khác, mới hơn, trẻ trung hơn.
 
Nói chung, nếu đó là một mối tình “chị - em” trong giai đoạn yêu các cô gái có khả năng nhận được những đáp ứng nhu cầu về mặt tình cảm cao hơn. Nhưng khi đã xác định kết hôn với một “phi công trẻ” đòi hỏi chị em phụ nữ phải suy nghĩ thực sự chín chắn để không xảy ra những điều hối tiếc sau này trong hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link