Showbiz Việt "tự hào" có Đêm hội chân dài!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người thắc mắc "Đêm hội chân dài" tổ chức ra với mục đích gì, nhưng thật ra câu trả lời đã rất rõ ngay ở tên gọi: Trưng bày những cặp chân

Sắc đẹp vốn là một quà tặng vô giá từ tạo hóa. Thậm chí, nó còn được ví như một thứ tài năng của những người phụ nữ. Và khi đã may mắn có được nó, người ta hoàn toàn có quyền khoe ra, trưng bày với niềm tự hào không hề giấu diếm và vì lý do đó, Đêm hội chân dài đã được ra đời.

Cũng giống như Ngày hội cá tra sẽ trưng bày toàn cá tra, Ngày hội nông sản sẽ bán toàn nông sản, Đêm hội chân dài tất nhiên sẽ có sự góp mặt của toàn những chân dài. Họ lộng lẫy thướt tha trong những bộ váy áo sặc sỡ, lượn đi lượn lại trước các ống kính máy ảnh cho tới khi mỏi chân thì họ nghỉ. Sau đó, Đêm hội chân dài kết thúc.

Mô tả ảnh.
Đêm hội chân dài chứng kiến sự xuất hiện của những "chân dài" đình đám.

Nhiều người sẽ thấy nhạt nhẽo trước ý nghĩa thực sự của đêm hội này, tuy nhiên mục đích chính của nó thật sự là như vậy. Đêm hội nhằm trưng bày quảng bá sắc đẹp của các chân dài và chấm hết, chứ không thể kèm theo việc chống kì thị người nhiễm HIV hay tuyên truyền phổ biến về tệ nạn xã hội. Còn trưng bày quảng bá để làm gì tiếp theo thì đó là việc của các chân dài, tuy nhiên nhìn vào cách họ hăm hở, hăng hái tới tham gia sự kiện này, người ta có thể lờ mờ hiểu rằng rất có thể, Đêm hội chân dài sẽ mang lại cho họ rất nhiều những điều tốt đẹp.

Mô tả ảnh.
Đêm hội chân dài 9 diễn ra tối 22/5 với nhiều màn trình diễn sexy, sôi động. 

Ví dụ cụ thể như việc Đêm hội chân dài mang tới cho họ những mối quan hệ mới, những khách hàng mới, những cơ hội mới trong nghề nghiệp chẳng hạn. Bởi không chỉ có toàn những chân dài, trong đêm hội còn xuất hiện cả những ... chân ngắn là đại gia, doanh nhân thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng có chung niềm đam mê với cái đẹp. 

Biết đâu đấy khi nhan sắc của một chân dài lọt vào mắt xanh của một doanh nhân, cô hoàn toàn có thể trở thành gương mặt đại diện cho một nhãn hàng lớn hoặc nhận được một lời đề nghị hấp dẫn không thể chối từ chẳng hạn.

Nói nôm na, mục đích chính của Đêm hội chân dài khá táo bạo nhưng hoàn toàn tốt đẹp. Nó tạo điều kiện cho các chân dài "tiếp thị" tài sản quý giá nhất của mình: Nhan sắc. Thật sự, có thể có rất nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp của chân dài A, bóng hồng B, nhưng cơ hội để họ có thể gặp gỡ nhau là khá hiếm hoi. 

Đối với người đẹp, họ chắc chắn cũng rất mong muốn có thể "hái ra tiền" nhờ nhan sắc cũng như danh tiếng của mình, tuy nhiên họ không thể gõ cửa từng doanh nghiệp hay tiếp cận với các đại gia theo kiểu dân dã và chủ động như nhắn tin hay gọi điện...

Chính vì vậy, một sự kiện để giới doanh nhân lẫn người đẹp có thể cùng vui vẻ tham gia, tiếp xúc với nhau một cách gần gũi và thân mật là vô cùng cần thiết. Điều đó lý giải tại sao Đêm hội chân dài nào cũng đông nghịt người tham dự, dù xung quanh nó vẫn luôn bị mang không ít lời đồn đại chẳng mấy hay ho. 

Dẫu sao thì muốn thành công trong bất cứ công việc gì, người ta cũng không thể bỏ qua công dụng của việc quảng bá, tiếp cận khách hàng. Đối với những người đẹp cũng vậy. Khi xác định nghề nghiệp của mình là kiếm tiền dựa trên nhan sắc, họ cũng sẽ phải biết cách tiếp thị nó tới với mọi người một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Tuy nhiên, trong suy nghĩ của rất nhiều bóng hồng, họ vẫn có chút ngại ngần trước những định kiến, những xì xào của dư luận.

Phim Ngọc Trinh: Khuyến khích bỏ học, cởi đồ, đu bám đại gia?
"Vòng eo 56" được PR là bộ phim sẽ tái hiện chân thật cuộc đời của Ngọc Trinh, bao gồm cả việc bỏ học, lên thành phố tìm đại gia bao bọc và không thể thiếu những "cảnh nóng".

Nhưng khi Đêm hội chân dài được ra đời, những ngại ngần và lo lắng đó nhanh chóng bị hiệu ứng đám đông quét sạch. Khi mà tất cả đồng nghiệp xung quanh đều có chung một mục đích, lý tưởng, đều cố gắng hết sức thể hiện mình để "ghi điểm" trong mắt đối tác, khách hàng và người hâm mộ, họ sẽ lập tức bị cuốn theo. Những cạnh tranh sòng phẳng từ váy áo, trang phục, phụ kiện đã giúp những bóng hồng thêm rực rỡ và tỏa sáng trong đêm hội, tạo nên một Đêm hội chân dài đầy cuốn hút và hấp dẫn.

Nói một cách công bằng, Đêm hội chân dài không chỉ là cuộc biểu dương lực lượng lớn và hoành tráng nhất của nghề người mẫu, mà còn là cuộc đại triển lãm kiêm xúc tiến cơ hội cho các chân dài trong showbiz Việt. Nó mở ra cả một khái niệm mới và táo bạo về việc tiếp thị nhan sắc, chủ động tìm kiếm công việc cũng như thu nhập cho các chân dài vốn thường thụ động và bị nhiều định kiến về nghề nghiệp. 

Không chỉ vậy, Đêm hội chân dài còn mang trong mình ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khi sở hữu loạt hệ thống giải thưởng khá đặc biệt và thú vị. Cụ thể như trong năm nay, giải thưởng vinh danh nữ hoàng thảm đỏ đã được trao cho một quý bà đặc biệt - người từng nổi danh với biệt hiệu "người đàn bà súng". Chị không may mắn như số đông phụ nữ khác khi sở hữu cho mình khuôn mặt nam tính và góc cạnh, tuy nhiên nhờ việc dũng cảm phẫu thuật thẩm mỹ, chị đã thay đổi hẳn không chỉ diện mạo mà còn cả cuộc đời mình.

Mô tả ảnh.
Nhiều giải thưởng đặc biệt được trao cho các người đẹp đến tham dự đêm hội.

Công bằng mà nói, ngay cả sau khi phẫu thuật, diện mạo của chị cũng chỉ miễn cưỡng dừng ở mức trung bình, nhưng ý nghĩa nhân văn của giải thưởng mà Đêm hội chân dài trao cho chị không chỉ nằm ở vẻ đẹp. Nó còn là sự tôn vinh sự dũng cảm của người phụ nữ khi dám vượt qua nghịch cảnh và tự tin vào chính bản thân mình. Đó có lẽ mới là điều đáng quý nhất mà giải thưởng này hướng tới.

Dưới nhiều góc nhìn khác nhau, rõ ràng Đêm hội chân dài xứng đáng với những cái nhìn cảm thông và thấu hiểu hơn là những chê bai. Ít nhất, nếu so sánh với nền giải trí nước bạn, showbiz Việt vẫn có thể tự hào khi sở hữu một sự kiện nhiều ý nghĩa và sâu xa tới thế.

Thực hư tin đồn "trai đẹp" showbiz làm "trai bao" cho đại gia
Ngoài số lượng lớn các nữ đại gia, "trai bao" showbiz còn nhận được sự chú ý từ chính những nam đại gia không thích đàn bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn