Cách diện short xinh như Ngọc Trinh, bản sao HH Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng lsquo;săm soirsquo; xì tai với shorts của nữ hoàng nội y thời trang Ngọc Trinh và hot girl Khả Ngân, người được cho là có khuôn mặt cực kỳ khả ái, giống HH Thu Thảo.

Xu hướng)- Nhím xin điểm lại một lượt những cách mix cơ bản, thông dụng nhất để nổi bật ở bất cứ đâu với shorts!

Shorts đã là một item quá đỗi quen thuộc với tất cả các nàng. Dù là item không hề mới, nhưng lại không bao giờ cũ, shorts trở thành công cụ đắc lực cho các nàng khoe cá tính, chân thon và nét gợi cảm trong suốt mùa hè.

Chính vì sự đa dạng, tiện dụng của shorts nên hầu hết các người đẹp nổi tiếng lớn nhất đều rất kết item này. Hãy cùng ‘săm soi’ xì tai của nữ hoàng nội y thời trang Ngọc Trinh và hot girl Khả Ngân, người được cho là có khuôn mặt cực kỳ khả ái, giống HH Thu Thảo.

Qua đó, Nhím xin điểm lại một lượt những cách mix cơ bản, thông dụng nhất để nổi bật ở bất cứ đâu với shorts!

Chị em có thể kết hợp shorts cùng đôi giầy oxford cá tính, giầy thể thao, giầy bệt búp bê, hoặc chiếc giầy cao gót với đủ kiểu dáng hay cả đôi bốt thấp cổ đều sẽ tạo nên một diện mạo xinh đẹp.

Lưu ý diện giầy và sandal đi kèm với shorts dựa trên phong cách thời trang bạn muốn xây dựng và dựa vào độ dài đôi chân để tạo nên hiệu quả cao nhất nhé.

Shorts mix cùng áo pull

 

 

hg
Bạn có thể kết hợp shorts cùng một chiếc áo pull cá tính rộng rãi hoặc một chiếc áo pull họa tiết dịu ngọt ôm sát để thể hiện hai chiều cá tính khác nhau.

 

hg
Kết hợp cùng giày thể thao, thêm chiếc mũ lưỡi đội lệch tạo nên một cô nàng trẻ trung cá tính.

 

g
Đôi khi chỉ đơn giản là chiếc áo pull trắng kết hợp với short cũng sẽ làm bạn trở nên nổi bật. Có thể ứng dụng tất lưới như Khả Ngân để mang đến một diện mạo mới mẻ, gợi cảm.

 

hg
Thêm một chiếc jacket khoác ngoài, Khả Ngân trông cá tính hơn hẳn.

 

hg
Shorts cạp cao sơvin cùng đôi giày cao gót tạo nên một diện mạo formal cho các nàng công sở.

 

 
 
hg
Hãy lưu ý ứng dụng những họa tiết thú vị đang sốt sình sịch hè này để làm mới xì tai của bạn cùng shorts nhé!

 Shorts kết hợp sơmi: Ngọc Trinh là người rất ưa chuộng cách mix này, chỉ đơn giản và sơmi và shorts đóng thùng cũng sẽ làm cho bạn có diện mạo nổi bật, dịu dàng, gợi cảm ở bất cứ đâu.

 
 

 

hg
Nếu sở hữu vòng 2 thon gọn thì bạn có thể thoải mái ứng dụng chiếc quần shorts cạp cao kết hợp sơmi để đạt tối đa hiệu ứng 'kéo dài chân' nhé!

 

hg
Để trở nên sành điệu, cá tính khi đi chơi, dạo phố, bạn cũng có thể ứng dụng cách mix của Khả Ngân khi kết hợp shorts cùng áo sơmi đóng thùng 'vạt trong vạt ngoài' thế này.

 Cũng có thể bạn diện áo sơmi cùng áo hai dây, áo pull 3 lỗ, hay áo pull ngắn tay với nhiều kiểu mix khác nhau: sơmi thùng bỏ vài cúc trên cùng chiếc áo hai dây hoặc pull (sơ vin hoặc buộc vạt), áo sơmi khoác ngoài áo thun ngắn tay (thả buông, cài cúc lệch, hoặc buộc vạt).

hg
Bạn cũng có thể mặc chiếc áo sơmi thùng thả vài hàng cúc bên trên với một chiếc áo hai dây, hoặc pull ba lỗ bên trong.
 

 

b
Hoặc có thể kết hợp cách kết hợp sơmi buông ngoài chiếc áo pull để trở nên cá tính+ năng động.


Shorts kết hợp áo ba lỗ+ hai dây

 
 

 

hg
Kết hợp chiếc sơmi không tay cùng short là một cách hiệu quả để giảm nhiệt mà trông vẫn dịu dàng, không quá gợi cảm.

 

hg
Bạn có thể kết hợp chiếc áo ba lỗ chất liệu thun co giãn để trở nên sành điệu, gợi cảm hơn.

 

hg
Áo hai dây với cách kết hợp tông đen- hồng dễ thương.

 

gf
Hoặc gợi cảm, mong manh với chiếc áo yếm.

 

hg
Thêm cặp kính, và thêm một chiếc khăn hoặc phụ kiện: vòng tay, vòng cổ cá tính, trông bạn sẽ trở nên cực dễ thương, trẻ trung và thời trang.

 

 

 

nf
Shorts và xì -tai 'quần biến mất' sẽ tạo nên hiệu ứng 'chân dài bất tân'.

 

hg
Kết hợp shorts cùng bốt thấp cổ cũng là lựa chọn cho các nàng ưu chuộng sự cá tính, sành điệu và đúng mốt.

 Shorts kết hợp vest, blazer: Chiếc blazer sẽ biến những chiếc quần shorts có phần hơi có phần gợi cảm quá trở nên lịch sự, formal. Nói cách khác, kết hợp blazer+ shorts sẽ tạo nên một phong cách 2 trong một: gợi cảm, sexy+ lịch sự.

hg
Bạn có thể diện cả bộ shorts+ vest cùng màu.

 

 

 

j
Hoặc kết hợp blazer+ shorts không cùng màu nhưng bạn nhớ để ý đến màu sắc, kiểu dáng của toàn bộ trang phục để không bị 'nhiễu màu' nhé.
  •  Nhím xinh
TAGS:
Theo: