Hãy là bà bầu thời trang, sành điệu như Linh Nga

( PHUNUTODAY ) - Dù đang mang bầu, hoặc sau khi sinh, phần eo còn chưa thể thu nhỏ, bạn vẫn có thể trở nên gợi cảm, cuốn hút. Hãy xem tuyệt chiêu của Linh Nga để trở nên xinh đẹp và thời trang, cả khi mang bầu nhé!

Xu hướng)- Dù đang mang bầu, hoặc sau khi sinh, phần eo còn chưa thể thu nhỏ, bạn vẫn có thể trở nên gợi cảm, cuốn hút. Hãy xem tuyệt chiêu của Linh Nga để trở nên xinh đẹp và thời trang, cả khi mang bầu nhé!

Linh Nga đã và đang trở nên nổi tiếng với vai trò một nghệ sĩ múa tài năng. Cô được biết đến với vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng, đằm thắm như một cô công chúa kiêu sa, sang trọng, quý phái.

Phải nói rằng, Linh Nga là một nghệ sĩ rất có gu ăn mặc. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến bao ánh mắt đổ dồn về mình với một sự nổi bật của một cô tiểu thư đài các. Vẻ đẹp quý tộc biểu hiện từ trong sắc thái con người ra đến trang phục, phụ kiện.

Kể cả khi mang bầu, Linh Nga vẫn không xa rời show biz, cô xuất hiện rất dày đặc với những bộ trang phục hút mắt, khẳng định: Kể cả khi mang bầu, Linh Nga vẫn rất đẹp và sành điệu.

Hãy cùng ngắm hết lượt các mẫu váy được Linh Nga sử dụng trong suốt quá trình mang bầu cũng như ngay sau sinh nở, để có những ý tưởng cụ thể cho quá trình trở thành bà bầu thời trang nhé:

Những chiếc váy chiết ngực, nhấn eo cao, xòe từ phía dưới ngực trở xuống.

 

 

hg
Những chiếc váy chít eo cao, và xòe rủ từ dưới phần ngực trở xuống rất thích hợp để che bớt bụng bầu để chị em duyên dángẢnh minh họa

 Váy suông dành cho các nàng bắt đầu mang bầu ở những tháng đầu tiên. Với chiếc váy suông xinh nhẹ nhàng, dù bạn có tăng thêm chút cân và mang theo một hài nhi trong bụng thì trông bạn vẫn rất nhẹ nhàng, cuốn hút với chiếc váy suông.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

những chiếc váy flapper rất thích hợp cho các nàng mang bầu trở nên xinh xắn, nữ tính, đáng yêu.
Những chiếc váy flapper rất thích hợp cho các nàng mang bầu trở nên xinh xắn, nữ tính, đáng yêu.Ảnh minh họa

 Những chiếc suông, vải mềm mại, hơi xòe từ phần cổ xuống.

 
 
 
 
 
Đây là lúc bụng bầu đã trở đang ở những giai đoạn cuối, bạn có thể kết hợp những chiếc váy thú vị này để trở nên mềm mại và thanh tao hơn bình thường dù mang trên mình một đường cong hình chữ O n
Đây là lúc bụng bầu đã trở đang ở những giai đoạn cuối, bạn có thể kết hợp những chiếc váy thú vị này để trở nên mềm mại và thanh tao hơn bình thường dù mang trên mình một đường cong hình chữ O khá rõ rệt.Ảnh minh họa

 

 

 Những chiếc váy, áo che eo bằng những bèo nhún ở phần eo, trên phần thân trước.

hg
Với những chiếc áo có bèo nhún quanh vùng eo sẽ khiến mọi người ít chú ý đến phần bụng của bạn.Ảnh minh họa

 

 

 

hg
Chiếc váy có phần peplum dài qua eo sẽ khiến cho bạn trở nên dịu dàng và phần bụng đỡ trở nên to hơn và trông bạn sẽ trở nên mềm mại hơn.Ảnh minh họa
 
gf
Những phần vải tưởng chừng thừa thãi phần trước cơ thể sẽ khiến bạn trở nên càng dịu dàng, nữ tính, đồng thời, phần bụng sẽ ít bị chú ý hơn.Ảnh minh họa

 

 
gf
Với những chiếc váy có phần trước rộng, thoải mái sẽ khiến bạn dễ thở hơn những ngày mang bầu, đồng thời, bạn cũng sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn.
Có thể làm bạn trở nên dịu dàng hơn với một phần vải sheer bọc ngoài lớp váy bình thường.
Có thể làm bạn trở nên dịu dàng hơn với một phần vải sheer bọc ngoài lớp váy bình thường. Ảnh minh hoa

 Váy maxi: là loại váy buông dài, tạo nên sự bay bổng, lãng mạn. Bạn có thể ứng dụng nó để trở nên dịu dàng, cuốn hút với bụng bầu bằng thiết kế buông dài từ phía ngực xuống.

 
bv
Những chiếc váy maxi rộng rãi từ dưới ngực trở xuống là sự lựa chọn quá hoàn hảo để bạn trở nên cuốn hút và xinh đẹp cả khi mang bầu.Ảnh minh họa

 

  • Suzy
TAGS:
Theo: