Họa tiết nai Bambi làm tín đồ thế giới điên đảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu như Thu/đông 2012 đường phố tràn ngập những chiếc áo in hình động vật (hổ, chó, ngựa...) khá là "ngầu" thì năm nay, hình ảnh chú nai Bambi lại được lòng các tín đồ thời trang hơn bao giờ hết.

Nếu như Thu/đông 2012 đường phố tràn ngập những chiếc áo in hình động vật (hổ, chó, ngựa...) khá là "ngầu" thì năm nay, hình ảnh chú nai Bambi lại được lòng các tín đồ thời trang hơn bao giờ hết.

Thương hiệu Givenchy cho ra đời chiếc sweatshirt với chi tiết hoạt hình dễ thương rất được lòng các ngôi sao và fashionista thế giới. Sau Mickey, chú nai Bambi tinh nghịch được dự đoán sẽ là họa tiết hoạt hình lên ngôi thu đông năm nay nhờ sự lăng xê của nhà mốt Givenchy.

Sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và nhân vật hoạt hình Disney tạo nên tổng thể đầy khác lạ. Chiếc áo mang vẻ đẹp độc đáo này hứa hẹn sẽ là món đồ thời thượng, càn quét giới thời trang trong mùa Thu/Đông năm 2013.

Nếu bạn cũng quan tâm tới xu hướng thời trang thế giới, đừng quên lùng mua cho mình chiếc áo mang họa tiết hoạt hình đáng yêu này để update cho tủ đồ của mình nhé!

Lấy cảm hứng từ chú nai Bambi, nhiều thiết kế cho streetstyle ra đời

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn