Khanh Chi Lâm xứng ngôi thảm họa thời trang showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng, vì tránh đụng hàng và tạo dấu ấn riêng cho bản thân mà Khanh Chi Lâm đang tự biến mình thành thảm họa thời trang mới của showbiz Việt.

Mới chuyển giới thành phụ nữ không lâu nhưng Khanh Chi Lâm không ngớt lời khen mình xinh đẹp và từng thổ lộ muốn thi hoa hậu chuyển giới. Vậy nhưng, khi mà nhiều người còn chê vì nhan sắc khá nam tính thì gu thời trang của cô cũng thật là... thảm họa.

[links()]

Nhiều sao nữ Việt từng bị gắn mác thảm họa thời trang nhưng mà giờ đây ngôi vị đó có lẽ nên thuộc về nữ ca sĩ chuyển giới Khanh Chi Lâm. Nếu như các ngôi sao nữ khác thường chỉ mắc lỗi hoặc có những trang phục khiến công chúng lác đầu trong vài sự kiện thì Khanh Chi Lâm luôn khiến công chúng ngao ngán với phong cách có phần "đồng bóng" của mình.

Khanh Chi Lâm thường xuyên xuất hiện với những trang phục sặc sỡ, hoa lá cùng phụ kiện rườm rà và sặc sỡ cũng như những kiểu tóc khiến cô trở nên màu mè và quá "nổi bật" tại mỗi nơi cô xuất hiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trái ngược với phong cách đời thường, khi trình diễn trên sân khấu cô lại quá yêu thích những bộ trang phục tối màu và có thể nói là già hóa bản thân. Nhiều chiếc váy cô mặc đúng là "không đụng hàng" ca sĩ nào và khiến người hâm mộ thất vọng.

 

 

 

 

 

 

 

Khi tham dự các sự kiện cô cũng gây choáng cho người hâm mộ với những trang phục không phù hợp, tóc tai và phụ kiện không phù hợp.

 

 

 

 

 

 

 

Phải chăng, vì tránh đụng hàng và tạo dấu ấn riêng cho bản thân mà Khanh Chi Lâm đang tự biến mình thành thảm họa thời trang mới của showbiz Việt.

  • Minh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn