Mặc áo sát nách đến công sở mà vẫn lịch thiệp

( PHUNUTODAY ) - Học cách mix đồ lịch sự mà không kém phần sành điệu với áo sát nách đến công sở nhé!

Học cách mix đồ lịch sự mà không kém phần sành điệu với áo sát nách đến công sở nhé!

Áo không tay là loại áo rất được các bạn nữ ưa chuộng vào mùa hè bởi kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát lại dịu dàng, nữ tính đồng thời cũng rất cá tính và nổi bật. Mùa hè oi bức được diện những chiếc áo sát nách, không tay mát mẻ thì còn gì thoải mái bằng. Nhưng khi đến công sở, những chiếc áo này thường bị xếp xó vì quan niệm thiếu nghiêm túc.

Hãy vứt bỏ ý nghĩ đó và tự tin diện áo sát nách đi làm mà vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng nhờ vài bí quyết sau.

Đầu tiên, khi chọn một chiếc áo không tay đi làm, bạn hãy chú ý đến độ rộng của nách áo. Hãy chọn những chiếc áo được khoét tay sát và ôm vừa vặn tạo sự gợi cảm mà vẫn đủ kín đáo. Sau đó phải để tâm đến cách mix đồ với áo sát nách sao cho thanh lịch, thời trang. Dưới đây là một vài gợi ý:

Áo sát nách + chân váy bút chì

 

 

 

Chân váy bút chì luôn là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ kiểu trang phục công sở nào. Bạn sẽ dễ kết hợp áo sát nách với váy bút chì vì sự phổ dụng của chúng. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài nhã nhặn, thanh lịch thì những gam màu như trắng, nude, pastel và đen là những lựa chọn lý tưởng.

 

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho set đồ với một vài chi tiết trang trí trên áo như bèo, ren, kim sa… hoặc chọn phụ kiện nhẹ nhàng để trông không quá cầu kỳ hay nặng nề khi đến chốn công sở.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo sát nách + quần ống rộng palazzo

 

 

 

Những chiếc áo với họa tiết và gam màu sáng, hoặc ngược lại, quần palazzo màu sắc sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chọn phụ kiện như sandal cao gót hay clutch, túi xách ấn tượng sẽ thể hiện sự tinh tế, sành điệu của bạn.

 

 

 

Áo sát nách + blazer tay lỡ

 

 

 

Bạn có thể kết hợp áo sát nách với blazer ngắn tay, tay lỡ hoặc gi lê ở ngoài để tăng thêm sự tự tin cũng như độ kín đáo cho trang phục.

 

 

 
  • Hoài Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn