Mát mắt với gam màu pastel

( PHUNUTODAY ) - Khi những tia nắng chói chang đang rải vàng khắp phố và những chùm lửa đỏ rực nhuộm cả góc trời thì một chút nhẹ nhàng, man mát của những gam màu pastel sẽ làm dịu đi cái oi bức của mùa hè.

Khi những tia nắng chói chang đang rải vàng khắp phố và những chùm lửa đỏ rực nhuộm cả góc trời thì một chút nhẹ nhàng, man mát của những gam màu pastel sẽ làm dịu đi cái oi bức của mùa hè.

 

Những gam màu nhạt (màu pastel) tuy không còn "gây bão" nhưng vẫn là một trong những xu hướng nổi bật của mùa xuân hè năm nay. Không hề rực rỡ hay chói lóa, gam pastel với những màu sắc nhẹ nhàng như xanh bạc hà, hồng phớt, kem, vàng nhạt, tím nhạt... đều có đặc điểm chung là dịu ngọt và lãng mạn, khiến bạn trở nên nhẹ nhàng, tươi mát hơn trong cái nắng rực rỡ của mùa hè.

 

Đây cũng là gam màu tương đối "dễ tính" với mọi màu da. Bạn hoàn toàn có thể mặc "cả cây" pastel mà không cần lo về sự đối chọi màu sắc.

 

Sắc màu dịu dàng này cũng thích hợp với mọi hoàn cảnh: đi chơi, đi làm, đi du lịch, đi shopping... Để tránh nhàm chán và đơn điệu, bạn nên kết hợp thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục màu pastel.

 

Cùng lựa chọn trang phục pastel và xuống phố xoa dịu nắng hè nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn