Một chút Rock Chic với trang phục nạm đinh

( PHUNUTODAY ) - Phong cách Rock Chic vốn chiếm được nhiều cảm tình của những cô nàng yêu thích sự năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn thật nữ tính và duyên dáng.

Phong cách Rock Chic vốn chiếm được nhiều cảm tình của những cô nàng yêu thích sự năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn thật nữ tính và duyên dáng.

[links()]

Trang phục nạm đinh (studded) mang đến cho bạn phong cách Rock Chic - bụi bặm mà vẫn dễ thương. Ngay cả khi trang phục bạn đang mặc là một chiếc váy thật nữ tính, chỉ cần thêm thắt lưng bản to “studded” trông cũng sẽ cá tính hơn rất nhiều.

 

Thời trang Rock Chic thường được thể hiện qua một chiếc áo khoác da “hầm hố”, những chiếc túi big sized tua rua, những đôi giầy “khủng” khiến người ta phải “nhìn trộm”. Nhưng ẩn đằng sau lại là bộ váy voan mềm mỏng, chiếc áo sơ mi chiffon lả lơi hay chiếc đầm ôm vô cùng quyến rũ. Khi diện phong cách này bạn gái vừa thể hiện được vẻ mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn không làm mất đi nét con gái đáng yêu trong mắt người đối diện.

 

Rất dễ để đưa item nạm đinh vào trang phục Rock Chic bởi vẻ “hầm hố”, cá tính của nó khá hợp với “xì-tai” này. Nếu cũng là một tín đồ của studded, hãy cùng tham khảo vài gợi ý cực hay ho của chúng tôi để cả tuần luôn xinh đẹp và phong cách với Rock Chic nhé!

Trang phục tông màu lạnh và đơn sắc, sẽ tôn nhưng chi tiết kim loại lên rất nhiều đấy

 

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ cần một vài chi tiết kim loại ở thân áo, tay áo, đôi sandal, vòng tay, thắt lưng... đều có thể khiến bạn trở nên nổi bật rồi

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo khoác và đôi giày nạm đinh biến cô nàng nữ tính thành fashionista cá tính, sành điệu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  •  Ngọc Anh

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn