Những cánh hoa vương trên áo

( PHUNUTODAY ) - Một trong những xu hướng họa tiết vẫn còn hot hè này là họa tiết hoa (floral print). Diện họa tiết bay bổng này xuống phố sẽ làm bạn trông thật tươi tắn và duyên dáng.

Một trong những xu hướng họa tiết vẫn còn hot hè này là họa tiết hoa (floral print). Diện họa tiết bay bổng này xuống phố sẽ làm bạn trông thật tươi tắn và duyên dáng.

 

Từ những mẫu váy, quần, sơmi cho tới những phụ kiện, túi xách, giày dép... tất cả những gì có họa tiết in hoa đều trở nên "cực hot" với bạn gái. Khác với những chiếc quần in hoa chỉ dành cho những nàng có dáng khá chuẩn và ưa gout thời trang táo bạo, một chiếc áo in hoa sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và đồng thời cũng dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ xu hướng floral print thì nên cân nhắc ngay một chiếc áo in hoa cho tủ đồ của mình. Và hãy cùng Phunutoday tham khảo cách mix áo hoa cho thật trendy nhé!

Áo hoa + chân váy 

 

 

 

Một cách đơn giản để tạo nên vẻ ngoài yểu điệu thục nữ. Đây cũng là set đồ có thể đến mọi nơi bạn muốn: đi làm, đi học, đi chơi, cà phê cà pháo… Nếu như áo của bạn đã là một rừng hoa rực rỡ rồi thì nên chọn chân váy một màu “ton-sur-ton” với họa tiết trên áo. Đừng chọn một chiếc váy cũng lòe loẹt, rực rỡ không kém sẽ khiến người đối diện “hoa mắt”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo hoa + quần jeans, skinny

 

Là lựa chọn tinh tế cho cô nàng năng động, trẻ trung. Có thể diện trang phục này đến công sở hoặc đi dã ngoại đều được.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo hoa + quần shorts

 

Thật cá tính và thời trang với áo hoa mix cùng quần short mát mẻ. Đặc biệt trong tiết trời oi bức đỉnh điểm thế này, còn gì “mát mắt” hơn một set đồ như thế để dạo phố nhỉ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo: