Phụ kiện không thể thiếu cho chuyến đi biển ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Hè đã tới, nắng vàng biển xanh đang vẫy gọi! Bạn sẽ mang gì khi ra biển lần này?

Hè đã tới, nắng vàng biển xanh đang vẫy gọi! Bạn sẽ mang gì khi ra biển lần này?

Cùng điểm qua danh sách những thứ bạn cần mang theo ra biển để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!

1. Kính mát

 

Làm sao có thể quên kính mát trong chuyến đi biển được đúng không nào! Ngoài nhiệm vụ tránh chói mắt và tính thời trang, kính râm còn được biết đến với công dụng bảo vệ vùng da mắt bạn khỏi những tác dụng xấu của ánh nắng mặt trời.

 

Loại kính đang được ưa chuộng nhất hiện nay là kính mắt mèo, kính nạm đinh và kính tròn. Ngoài ra, kính mặt gương (kính tráng bạc) cũng là lựa chọn rất thú vị cho những ngày nắng gắt. Với một chiếc kính hợp mốt và hài hoà với khuôn mặt, bạn sẽ trở thành cô nàng nóng bỏng và quyến rũ trên bãi biển mà vẫn bảo vệ đôi mắt của mình.

 

2. Mũ rộng vành, mũ cói

 

Bạn nên mua cho mình một chiếc mũ cói rộng vành dù đã sử dụng kem chống nắng. Chiếc mũ sẽ giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc giữa làn da mặt và những tia cực tím độc hại. Và tất nhiên, với một chiếc mũ thời trang sẽ làm bạn trở thành cô gái có sức hút khó cưỡng trên bãi biển. Thử tưởng tượng xem, còn gì tuyệt hơn hình ảnh một cô nàng chân trần thả bộ dọc bãi biển trong chiếc váy maxi thướt tha và mũ rộng vành duyên dáng?

 

3. Áo cover-up

 

Một phụ kiện khác không thể thiếu khi đi biển, đó là những chiếc cover-up xinh xắn, điệu đà mặc ngoài bộ bikini, giúp bạn tự tin hơn khi đi dạo bãi biển. Bạn có thể sử dụng một chiếc tunic, áo oversized hay một chiếc khăn lụa quấn ngoài.

 

 

 

 

 

4. Dép xỏ ngón

 

Một đôi dép xỏ ngón sẽ khiến chân bạn được thoải mái khi đi trên cát. Hãy làm điệu cho đôi chân với kiểu dép đơn giản mà tiện dụng này!

 

5. Túi big size

 

Một chiếc túi cỡ lớn để có thể nhét tất cả những đồ trên cộng với kem chống nắng, một chai nước, khăn tắm… sẽ là cần thiết khi bạn ra ngoài bãi biển. Một chiếc túi chất liệu nhựa, không thấm nước đang là mốt và là một trong những phụ kiện được các cô nàng yêu thích nhất.

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn