Sao Hoa ngữ sành điệu với hàng hiệu tiền tỉ

( PHUNUTODAY ) - Dường như các sao Hoa Ngữ đang có cuộc chạy đua thể hiện đẳng cấp sao của mình bằng những bộ trang phục hàng hiệu tiền tỷ.

Để xuất hiện lung linh và xinh đẹp tại cách sự kiện, các sao Hoa ngữ phải móc hầu bao chi hàng tỷ đồng để sở hữu những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ.
[links()]
Trước đây khi nhắc tới những món hàng hiệu cả nghìn đô la người ta chỉ thường nghĩ tới các sao hạng A của Hollywood, nhưng với nền kinh tế phát triển mạnh, cùng với sự hội nhập văn hóa rộng lớn, các sao Hoa ngữ lại thể hiện cách chi tiêu xa xỉ của mình bằng những bộ trang phục tiền tỷ.

Chỉ cần lướt qua vài sự kiện, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những người đẹp diện trang phục của các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Gucci, Roberto Cavalli... mà khi nhắc tới giá cả không ít người phải lắc đầu lè lưỡi với sự chịu chơi của các sao.

Thặng Duy với chiếc váy ren màu be điệu đà của Dior, người đẹp thể hiện gu thẩm mỹ khá chi tiết khi chọn giày cùng tone màu với váy.

 

 

Nữ hoàng scandal Phạm Băng Băng trông xinh đẹp như nàng công chúa với đầm hoa điệu đà của Valentino.

 

 

hanghieu_saohoangu_thoitrang_phunutoday (9).jpg
Người tình của Huỳnh Hiểu Minh - Angela baby phong cách nhưng không kém phần xinh đẹp với vest cách điệu của Gucci.

 

Cô nàng còn thể hiện độ chịu chơi khi khoác lên sản phẩm mới nhất của Valentino tại một sự kiện.

 

 

Xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng đại diện tại Trung Quốc mà mình là người đại diện, Lý Băng Băng thanh lịch và quý phái với đầm peplum màu ghi sang trọng

 

 

Xuất hiện tại bừa tiệc chiêu đãi, người đẹp họ Lý lại khiến nhiều quan khách ngoái nhìn khi diện chiếc đầm màu ánh kim lấp lánh của Gucci

 

 

Dương Mịch cũng không kém cạnh khi diện sản phẩm ánh kim nhưng với phần lưng cách điệu gợi cảm, người đẹp thật trẻ trung và cuốn hút.

 

 

Chương Tử Di và Phạm Băng Băng cùng đụng nhau chiếc đầm đỏ nổi bật với giá cả ngàn đô của Gucci

 

 

Lý Tiểu Lộ thanh lịch và duyên dáng với đầm khoét sâu cổ gợi cảm của Gucci

 

 

Hoa hậu Lý Gia Hân thể hiện sự chịu chi với đầm màu xanh ngọc thướt tha của Dior

 

Không chỉ riêng phái đẹp mà còn cả các sao nam của Hoa Ngữ cũng chi mạnh tay với trang phục hàng hiệu của các thương hiệu nổi tiếng. Chỉ là bộ vest đơn giản, áo sơ mi nhưng để "bóc mác" được những sản phẩm này thì có lẽ bạn phải chi cả nửa năm tiền lương vào chúng.

Thế mới biết mức "chơi trội" của sao có giá đắt như thế nào?

Người yêu của mỹ nữ Dương Mịch - Phùng Thiệu Phong trẻ trung và phá cách với bộ vest của Gucci

 

 

Trần Khôn sành điệu hàng hiệu với bộ vest màu nâu của Gucci tại một sự kiện.

 
  •  Thùy Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn