Thư gửi chàng trước ngày Valentine...

( PHUNUTODAY ) - "Em biết người yêu mình Valentine này cũng đang trăn trở biết chọn quà gì nên em xin list ra đây một vài "tình yêu bất tận" không khi nào xoay chuyển của mình để cho chàng lấy làm kim chỉ nam cho sự nghiệp mua quà"

(Phunutoday) - Ai cũng biết phụ nữ chúng em ham mê quần áo, lại còn thích được tặng quà. Còn em, em biết người yêu mình Valentine này cũng đang trăn trở biết chọn quà gì cho em. Thế thì em xin list ra đây một vài "tình yêu bất tận" không khi nào xoay chuyển của mình để cho chàng lấy làm kim chỉ nam cho sự nghiệp mua quà Valentine cho em.

1. GIÀY

 

Mỗi tháng tiền lương đổ về tài khoản là em lại mua một đôi giày. Lần nào anh cũng hỏi, em có bao nhiêu đôi rồi? Có đi hết được đâu mà sao mua hoài không chán? Anh có 2-3 đôi đi thay đổi các dịp khác nhau là nhiều lắm rồi.

Người yêu ơi, chức năng của đôi giày anh chỉ dừng lại ở việc đi làm (giày Tây công sở), đi đá bóng (giày đinh), đi chơi cùng chiến hữu (giày sneakers). Thế nên so với nhu cầu của mình, 3 đôi với anh là quá vừa vặn.

Còn phụ nữ chúng em, váy hồng đi với giày xanh dương, blazer vàng phải đi với boots màu rêu xanh lá. Mùa hè em phải có từng ấy bảy sắc cầu vồng sandals đi cho hợp. Mùa đông cũng từng ấy màu nhưng phải là giày bít mũi hoặc boots cơ. Thế nên, Valentine này tặng em thêm giày nhé. Sắp sang xuân rồi, em thấy sandals cũng đã vào mùa.

2. ĐỒ TRANG SỨC KHẮC TÊN EM

 

Phụ nữ thích sở hữu. Phụ nữ thích khẳng định chủ quyền không thua gì nam giới các anh. Thế nên chúng em mới chọn chế độ một vợ một chồng cho các đức lang quân tuân thủ. Lòng tự tôn của chúng em cao lắm, nên nếu không chọn được giày thì mặt dây chuyền hay một đôi nhẫn khắc tên em (hoặc tên anh) thì sẽ vừa lòng nhau lắm lắm chồng à!

3. NƯỚC HOA NINA FANTASY MỚI RA

 

Nhìn chai nước hoa hình quả táo bé xinh này đi anh. Hít hà thử mùi thơm từ cam bergamot, madarin, trái cherry và hương hoa hồng. Mùi của người yêu anh đấy, nếu anh chịu Lễ tình nhân này mua tặng cho em.

4. ĐIỆN THOẠI SMARTPHONE MỚI

 

Phòng em ai cũng chấm chấm vào cái màn hình gương để gọi điện cho chồng. Phòng em ai cũng cũng đánh phấn tô son bằng camera trước, chụp ảnh tự sướng cho nhau bằng camera sau. Hay là chồng nhân tiện Tết ra đúng vào Valentine lì xì em một chiếc iPhone 4S nhé. Em sẽ chăm chỉ chụp ảnh gửi để chồng ngắm cho đỡ nhớ lúc ban ngày ở cơ quan.

  • Vợ yêu của anh
TAGS:
Theo: