Trang sức Việt bắt nhịp xu hướng quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần là người quá sành sỏi hay làm trong ngành thời trang chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy trang sức Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước tiến mạnh mẽ về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu.

(Xu hướng) - Không cần là người quá sành sỏi hay làm trong ngành thời trang chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy trang sức Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước tiến mạnh mẽ về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. 

Và rất đáng tự hào khi phái nữ chúng mình chính là những người có công lớn trong cuộc "cách mạng" trang sức ấy. Từ đó hình thành những thói quen sử dụng trang sức bắt kịp với xu hướng quốc tế.

Phụ nữ hiện đại với phong cách trang sức châu Âu

Thế giới thời trang châu Âu luôn dẫn đầu xu hướng, luôn biết cách khiến các tín đồ phát sốt, và trang sức cũng không phải ngoại lệ.

Các bộ sưu tập trang sức theo phong cách này dù không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Những món trang sức có vẻ đẹp truyền thống với nét bí ẩn cổ xưa, qúy phái theo phong cách châu Âu luôn cuốn hút chị em, chinh phục cả những người khó tính nhất.

Trên thực tế, nhiều chị em hiện nay đã làm chủ với phong cách thời trang của mình và bắt kịp các xu hướng trang sức châu Âu sang trọng và đẳng cấp.

Chị Bích Lan (Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội), đang chọn mua trang sức tại cửa hàng SKY-MOND ở số 2 Lê Đức Thọ kéo dài vui vẻ chia sẻ: "Trước đây tôi ít chú ý đến trang sức vì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vàng. Nhưng từ khi tìm hiểu thấy trang sức vàng hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, tôi quyết định chọn cho mình những mẫu phù hợp với sở thích. Yêu thích những nét cổ điển, đơn giản nhưng sang trọng nên tôi chọn trang sức theo phong cách châu Âu. Khi đến với SKY-MOND, tôi đã thực sự thấy vui bởi các sản phẩm vàng trắng, vàng hồng ở đây được thiết kế theo phong cách độc đáo, sang trọng chính là thứ mà tôi cần."

Tại SKY-MOND khách hàng có rất nhiều lựa chọn, có những dòng sản phẩm nhẫn cưới nhập khẩu trực tiếp của Ý mang phong cách sang trọng tinh tế hay các sản phẩm thiết kế riêng, độc đáo theo yêu cầu của chính bạn. Nhờ đó, các mẫu mã tại cửa hàng có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Những suy nghĩ tân tiến về trang sức

Nếu như trước đây, không ít người cho rằng đã đeo trang sức là phải vàng ta mới quý phái, sang trọng thì hiện nay mọi thứ đã thay đổi. Quan niệm hiện đại cho rằng  muốn cất trữ thì mua vàng miếng còn đã đeo vàng trang sức là phải trẻ trung, thời thượng. Chính vì vậy các sản phẩm vàng trắng, hồng, đỏ... thời gian gần đây đã trở thành xu hướng rất được ưa chuộng.

Chị Nguyễn Hồng Hạnh, nhân viên văn phòng, một khách hàng mua trang sức đã khiến chúng tôi bất ngờ khi tỏ ra rất am hiểu về các loại vàng: "Vàng trắng, vàng hồng hay vàng vàng cũng đều là vàng. Tỷ lệ vàng vẫn đạt là 10k, 14k, 18k theo tiêu chuẩn quốc tế, chỉ có điều, với công nghệ cao, người ta sẽ tạo ra được các màu sắc khác nhau. Đó mới là cách chơi vàng có đắng cấp..."

Thậm chí, nhiều cặp đôi khi lựa chọn nhẫn cưới cũng đã bỏ qua quan niệm màu trắng không may mắn cho hôn nhân, hạnh phúc để lựa chọn các cặp nhẫn đính hôn, nhẫn cưới vàng trắng trẻ trung, đẹp mắt.

Ông Đào Văn Hùng - chuyên gia trang sức, người sáng lập thương hiệu SKY-MOND cho biết: "Hiện nay, người chơi vàng, đặc biệt là phái nữ đã có những quan điểm rất tân tiến về vàng. Họ chú trọng hơn tới các thiết kế, mẫu mã, chứ không nhất thiết phải mua vàng vàng như trước đây. Chính vì vậy, tại cửa hàng của chúng tôi, lượng vàng trắng, hồng bán ra ngày càng nhiều. Các mẫu kiểu có gắn nhiều đá tấm, kiểu phun cát trắng, kiểu đánh xước và kiểu kết hợp các màu vàng và trắng, hồng hiện được bạn trẻ cực kì yêu thích."

Thay đổi quan điểm và cách nghĩ về vàng là một điều rất khó, nhưng chị em phụ nữ Việt Nam không những làm được mà còn làm rất tốt.

Để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất xin liên hệ cửa hàng:

SKY-MOND JEWELRY
Address: Số 2 Lê Đức Thọ kéo dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Showroom 1: 18 Cầu Giấy - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Showroom 2: 8 Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tel: 043 211 5250 - Fax: 043 211 5184

 

Chi tiết xem tại: http://sky-mond.com/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn