Xênh xang ngày hè cùng váy suông

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh váy xòe thắt eo cổ điển, những chiếc váy suông hiện đại, thoải mái cũng khiến không ít các tín đồ thời trang mê mẩn, đặc biệt khi trang phục ôm sát trở nên quá bức bí trong những ngày nắng lên.

Bên cạnh váy xòe thắt eo cổ điển và nữ tính, những chiếc váy suông hiện đại, thoải mái cũng khiến không ít các tín đồ thời trang mê mẩn, đặc biệt khi trang phục ôm sát trở nên quá bức bí trong những ngày nắng lên.

[links()]

 

Không chiết ly, không thắt eo, không ôm sát nhưng váy suông vẫn giúp bạn gái tạo nét cuốn hút rất riêng. Không chỉ thoải mái, năng động mà váy suông còn là vũ khí tối thượng để bạn che giấu khuyết điểm cơ thể và là item phù hợp với mọi dáng người.

Váy suông cho cô nàng mảnh khảnh

 

Nếu bạn là cô nàng “mình hạc xương mai” thì đừng chần chừ gì mà không chọn ngay một chiếc váy suông cho ngày hè. Với thiết kế đường eo thẳng, váy suông dễ dàng che đi thân hình cò hương của bạn.

 

Tuy nhiên, bạn nên chọn váy suông có màu sáng, tươi tắn với họa tiết rực rỡ, nổi bật, chúng sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn, khỏe khoắn mà vẫn cực kỳ nữ tính. Đừng chọn váy quá rộng vì trông sẽ giống như bạn bị chiếc váy “nuốt chửng” vậy!

 

Với phần cổ gầy những chiếc váy suông sát chân cổ, cổ tròn, cổ Peter Pan nên được ưu tiên. Nếu muốn che đôi chân khẳng khiu bạn nên chọn những chiếc váy suông maxi hoặc váy dài quá gối.

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

Váy suông cho cô nàng đầy đặn

 

Nếu bạn sở hữu một thân hình tròn trịa, đầy đặn, thì cũng đừng e ngại váy suông. Váy suông sẽ giúp che đi vòng eo bánh mỳ hay vòng 3 quá khổ.

 

Tuy nhiên, bạn hãy tìm đến những chiếc váy có gam màu tối một chút, họa tiết lớn vừa phải hoặc có các đường phối màu dọc cơ thể tạo ảo giác về chiều cao, giúp nhìn thon gọn hơn, và nên tránh xa các chi tiết rườm rà.

 

 

 

 

 

 

 
  • Mai Ly
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn