Xu hướng ombre – vũ điệu kỳ ảo của màu sắc

( PHUNUTODAY ) - Ombre là thuật ngữ gốc Pháp miêu tả màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, sáng sang tối hoặc ngược lại. Ngày nay, ombre đã trở thành một kỹ thuật nhuộm rất phổ biến trong ngành thời trang.

Ombre là thuật ngữ gốc Pháp miêu tả màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, sáng sang tối hoặc ngược lại. Ngày nay, ombre đã trở thành một kỹ thuật nhuộm rất phổ biến trong ngành thời trang.

[links()]

 

Xu hướng màu phai Ombre chưa bao giờ thôi làm say đắm các tín đồ thời trang sành điệu. Khá thịnh hành vào những thập niên 70, từng làm mưa, làm gió ở các sàn diễn thời trang, cùng với sự trở lại của các xu hướng cổ điển retro – vintage, xu hướng màu Ombre đang quay trở lại và hứa hẹn bùng nổ vào mùa hè năm nay.

 

Sự biến chuyển màu sắc một cách uyển chuyển làm cho trang phục trở nên độc đáo hơn, mang một vẻ kỳ ảo, bay bổng, đồng thời làm cho chủ nhân của chúng thêm phần thu hút và cá tính.

 

Trang phục xu hướng này cũng rất dễ phối hợp với các item khác. Nếu bạn muốn thanh lịch thì chỉ cần mix chúng với phụ kiện như giày, túi xách có cùng 1 trong các tông màu của trang phục, hoặc ấn tượng hơn có thể phối với phụ kiện cũng có kiểu ombre tương tự.

 

 

Được làm từ chất liệu nhẹ, mềm mại như voan, lụa, những chiếc váy màu ombre càng trở nên bay bổng, lãng mạn

 

 

Tone tím trở nên vô cùng quyến rũ khi chuyển màu ombre

 

 

Sự biến chuyển màu sắc kỳ diệu tạo nên vẻ cuốn hút cho chiếc váy maxi

 

 

 

 

Ombre có thể kết hợp nhiều màu khá bắt mắt

 

 

Thêm cá tính cho chiếc áo thun đơn điệu nhờ kỹ thuật màu phai ombre

 

 

 

 

Hiệu ứng màu ombre đồng bộ, cùng tone, xuyên suốt cả trang phục sẽ giúp cho bạn trông vừa bắt mắt vừa cá tính

 

 

 

 

 

 

Ngay cả tóc...

 

 

... nail...

 

 

... và phụ kiện cũng theo xu hướng ombre

 
  •  Hanna
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn