Cảm xúc thật của Nhã Phương trước ngày lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lời nhắn nhủ của chị gái Bích Trâm gửi tới Nhã Phương trước ngày cưới Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ và xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân chị gái Nhã Phương – Bích Trâm đã chia sẻ một bức hình hậu trường trong buổi chụp ảnh cưới của em gái cùng chồng tương lai là danh hài Trường Giang. Bức ảnh được chụp vụng về, không sắc nét nhưng cho thấy tất cả cảm xúc chân thật nhất của nữ diễn viên xinh đẹp, trái ngược hoàn toàn với loạt hình cưới xinh đẹp lung linh mà ê-kíp tung ra.

Bên cạnh đó, những dòng nhắn nhủ mà Bích Trâm viết cho em gái bên dưới bức ảnh cũng khiến người hâm mộ xúc động: "Hạnh phúc nhất khi có đủ 2 thứ: nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy. Nhìn em cười là chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em."

Nhã Phương và chị gái Bích Trâm.

Nhã Phương và chị gái Bích Trâm.

Khoảnh khắc giản dị ở hậu trường của Nhã Phương được chị gái Bích Trâm chụp lại.

Khoảnh khắc giản dị ở hậu trường của Nhã Phương được chị gái Bích Trâm chụp lại.

Có thể thấy, phía sau ống kính, Nhã Phương thoải mái thể hiện bản thân. Mặc chiếc áo vest của Trường Giang, cô nở nụ cười rạng rỡ, với ánh mắt của một người trải qua nhiều biến cố, tổn thương và đang tận hưởng hạnh phúc.

Sau 3 năm yêu đầy sóng gió, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức vào 25/9 tới đây. Cuộc hôn nhân tuy nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả song được gia đình đôi bên đồng thuận, tác thành.

cuoi-nha-phuong-truong-giang-23-1537643106716457467726

Hôn lễ của 2 người được cử hành tại tư gia ở Đồng Nai. Còn tiệc cưới thì diễn ra tại 1 trong những trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất TP.HCM – nơi đây cũng từng diễn ra đám cưới của các cặp đôi đình đám là Trấn Thành – Hari Won, Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link