Nếu chồng có 4 thói xấu "hết thuốc chữa" này, chị em hãy bỏ ngay đừng tiếc

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta có thể chấp nhận những thói xấu, những khuyết điểm của chồng nhưng đừng bao giờ bao dung với 4 lỗi này.

Thói vũ phu

Không phải đàn ông nào cũng vậy, nhưng đa phần đàn ông cho rằng, vợ láo quá không nói được thì phải “dạy”. Thượng cẳng chân hạ căng tay quen thì trở thành vấn nạn bạo lực gia đình. Đó là điều khiến bao nhiêu mái ấm tan tành, vợ hận chồng, con hận cha.

Nếu một người chồng thường sử dụng tay chân với vợ khi 2 người có mâu thuẫn thì người vợ nên bỏ càng sớm càng tốt. Ở bên người đàn ông như vậy chỉ khổ cả đời thôi.

35aab4829f13e7.img

Quá vô tâm 

Điều phụ nữ cần nhất ở chồng không phải là của tiền, càng không phải là việc anh ấy nuông chiều mình ra sao. Thứ chị em cần nhất là sự thấu hiểu, quan tâm chồng dành cho mình, cho gia đình và con cái. Đàn ông có thể không làm ra tiền, có thể chẳng có vẻ ngoài hấp dẫn nhưng nhất định không được vô tâm với vợ.

Nếu nghĩ rằng chỉ cần kiếm tiền mang về nhà là hết nghĩa vụ với vợ, hết trách nhiệm với con thì đàn ông đã nhầm. Vật chất dẫu có quan trọng thật đấy, nhưng sự yêu thương các thành viên trong gia đình dành cho nhau mới là mấu chốt quyết định cuộc hôn nhân ấy có hạnh phúc hay không.

Bội bạc lần thứ hai

Chồng ngoại tình một lần đàn bà có thể thứ tha, nhưng nếu anh ta cả gan làm như thế thêm lần nữa thì chị em đừng bao giờ cho anh ta cơ hội làm đau bạn lần thứ ba. Vì nghĩ rồi vợ sẽ phải tha thứ cho mình, vì nghĩ đàn bà nào cũng cố gắng nuốt đớn đau vào lòng để bảo vệ gia đình cho con nên đàn ông mới ngang tàng như thế.

x99-1504343196849-crop-1504343207639

Chỉ trích và hạ thấp bạn đời

Ai cũng xấu hổ vì bị chồng chỉ trích trước mặt người khác. Nếu như anh ấy hành động khác với khi chỉ có hai người thì có nghĩa là việc chỉ trích vợ không phải bản tính của anh ấy, chỉ là anh ấy muốn khẳng định mình hơn vợ. Hãy thẳng thắn nói vấn đề này với chồng.

Nếu anh ấy tiếp tục hạ thấp vợ như vậy, hãy từ chối đi bất cứ đâu với chồng. Kể cả một người đàn ông bảo thủ rồi cũng sẽ nhận ra điều đó không hề có lợi cho mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT