Lộ diện sau bao sóng gió, đây là việc đầu tiên Rocker Nguyễn làm

( PHUNUTODAY ) - 6/7 cộng đồng fan của giọng ca "Quá khứ còn lại gì" đã tổ chức hoạt động tình nguyện đón mừng sinh nhật anh. Những hành động fan khiến anh vô cùng tự hào và hạnh phúc

Mới đây trên Instagarm của Rocker Nguyễn bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi thiện nguyện cùng fan trong lần sinh nhật lần thứ 25 của mình. Anh viết: “Cảm ơn đời đã cho tôi cơ hội làm người tốt và có sức ảnh hưởng tốt với đời“.

image1

Tối qua, 6/7 cộng đồng fan của giọng ca Quá khứ còn lại gì đã tổ chức hoạt động tình nguyện đón mừng sinh nhật anh. Trên trang Fanpage FC Rocker Nguyễn đăng tải những hình ảnh trao tặng quà, đồ ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn cùng dòng trạng thái: “Từ khi thương yêu Long Long thì chúng mình được truyền cảm hứng nhiều hơn cho những việc làm thiện nguyện như thế này.  Tụi mình dự định sẽ tổ chức nhiều hơn các hoạt động từ thiện như thế này để có thể thay Anh lan toả yêu thương nhiều hơn.

1
Fan của anh tham gia làm thiện nguyện để mừng sinh nhật anh.

Fan của anh tham gia làm thiện nguyện để mừng sinh nhật anh.

3
5

Những hành động của các fan khiến Rocker Nguyễn vô cùng tự hào và hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Đây là món quà sinh nhật lớn nhất. Dù không hay thể hiện ra ngoài rằng anh mệt mỏi, đôi lúc chán chường và tuyệt vọng như thế nào, nhưng trong thâm tâm anh luôn tự hào vì có thể được đồng hành với thanh xuân của bọn em. Được truyền cảm hứng, truyền lửa, cùng nhau sống thật, sống tốt. Các em thật sự làm anh tự hào và anh biết rằng dù có ở đâu đi chăng nữa trên trái đất này thì sẽ luôn ở cạnh bên anh. Always by my side“.

Được biết thời gian trước đó anh chàng gặp phải những “sóng gió” với những biến động trong cuộc sống. Anh đã khiến nhiều người phải sốc với dáng vẻ gầy gò, xuống sắc, dáng vẻ liêu xiêu, mái tóc cắt ngắn cụt ngủn. Và trong mắt nhiều người anh là một anh chàng không kiểm soát được hành vi và lời nói của mình khi liên tục công kích, gây chiến không chỉ truyền thông mà còn với nhiều đồng nghiệp khác cũng như cộng đồng mạng.

Hình ảnh kém sắc không của anh không lâu trước khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh kém sắc không của anh không lâu trước khiến nhiều người bất ngờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn