Vụ vợ dùng dao lam rạch ngực tình địch: Người vợ bày tỏ nỗi bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Người vợ cho biết đây không phải lần đầu chồng mình có người bên ngoài. Không những ra ngoài "ăn phở", ông chồng còn mạt sát và đánh đập vợ nhiều lần khiến bà không thể chịu đựng được.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An cho biết đang làm rõ vụ bà Trịnh Thị L. (SN 1965, ngụ xã Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa) cố ý gây thương tích cho một phụ nữ. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T.N. (SN 1992, ngụ ấp 2, xã Bình Phong Thạnh).

Khoảng 21h ngày 5/7, bà L. phát hiện chồng là ông Bùi Văn H. (SN 1965, chồng bà L.) chạy xe máy chở chị N. trên đường nông thôn thuộc ấp 2, xã Bình Phong Thạnh nên đuổi theo. Khi đuổi kịp 2 người này, bà L. chặn xe và yêu cầu ông H., chị N. dừng xe để nói chuyện.

Lúc chị N. nhảy xuống xe liền bị bà L. nhào tới ôm chặt, chửi bới và dùng dao lam rạch lên vùng mắt và ngực nạn nhân.Hậu quả, do lưỡi dao quá bén đã làm rách sâu vào vùng thịt chảy rất nhiều máu. Gây án xong, bà L. bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến trung tâm y tế huyện cấp cứu khâu nhiều mũi.

danhghen_phunutoday

Ngày 8/7, bà Trịnh Thị L. người đã dùng dao lam rạch vào người tình địch cho biết, bà rất hối hận vì đã dùng dao lam rạch mặt tình địch khiến chị N. phải nhập viện điều trị. Bà L. cho biết, hiện bà đến gặp gia đình nạn nhân để nói chuyện và bồi thường cho nạn nhân 7 triệu đồng để đóng viện phí điều trị vết thương.

Tuy nhiên bà L. cũng cho biết sự việc xảy ra là do bà đã nhẫn nhịn quá nhiều và không thể nhận nhịn thêm được nữa nên mới gây ra vụ việc như vậy. Theo bà L. vợ chồng bà có 2 người con và đều đã trưởng thành. Mấy năm nay ông Bùi Văn H. (SN 1965, chồng chị L) đi làm thợ hồ nên thường đi sớm về hôm.

"Tôi ở nhà bán hàng tạp hóa và trông cháu ngoại nên chẳng biết chồng mình ra ngoài làm gì, quan hệ với ai. Cũng chẳng biết ổng kiếm được bao nhiêu tiền vì ổng giữ riêng"., bà L. kể lại.

Theo bà L., cách đây mấy năm, ông H. đã từng cặp kè với một người phụ nữ hơn bà 1 tuổi ở xã bên. Sau đó chồng của người phụ nữ kia đã bắt quả tang và đưa tất cả về nhà bà. Lúc này có người đã đưa cho bà cái kéo bảo cắt tóc tình địch nhưng bà không làm, để mặc cho gia đình tình địch xử lý.

"Sau vụ việc đó tưởng rằng chồng tôi đã chừa thói lăng nhăng nhưng ổng chẳng bỏ được. Khoảng 2 năm nay cứ cuối giờ chiều là ổng lại phóng xe ra khỏi nhà, tôi nghi là đi với gái nhưng nhiều lần tôi đuổi theo không kịp.

Gần đây, ổng giữ khư khư điện thoại, không cho ai động vào, trong khi điện thoại của ông ấy liên tục có người phụ nữ gọi đến. Hễ tôi có ý kiến gì đều bị ổng đánh đập. Ổng đánh tôi nhiều lần quá rồi. Việc này cũng khiến con gái tôi rất bức xúc", bà L. rớm nước mắt chia sẻ.

Bà L. cũng cho biết, bà không rõ chồng mình có quan hệ với chị N. từ bao giờ và cũng không biết mặt người này. Cho tới tối 5/7 con gái bà đi làm về và có thấy ông H. chở một người phụ nữ trên đường. Biết được tin này, bà đã vô cùng tức giận và lập tức lấy xe đi tìm và bắt gặp ông H. cùng chị N. đang đứng mua trái cây. 

Ngay lập tức, bà L. liền lao vào ôm chặt chị N. và dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt và ngực tình địch. Trước hoàn cảnh đó ông H. chỉ còn biết đứng nhìn chứ không dám can ngăn gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn