Xót xa bé gái 13 tuổi ẵm con trai đến tòa nghe xét xử kẻ đồi bại đã hi.ếp d.âm mình

( PHUNUTODAY ) - "Em hận hắn đến tận xương tủy, em chỉ muốn hắn ở tù mãi mãi, chỉ cần nhìn thấy hắn là em lại tức điên lên", N. bức xúc nói.

Ngày 26.9, TAND H.Củ Chi (TP.HCM) đã tuyên phạt bị cáo Danh Minh Thành (29 tuổi, quê Kiên Giang) 6 năm tù giam về tội “giao cấu với trẻ em”; đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại 80 triệu đồng, cấp dưỡng 2 triệu đồng/tháng cho đến khi con đủ 18 tuổi.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu Đ.T.T.N. (15 tuổi, quê Kiên Giang), bị Thành xâm hại tình dục đến mang thai rồi sinh con.

Bé N. và gia đình trước phiên tòa xét xử Danh Minh Thành.

Bé N. và gia đình trước phiên tòa xét xử Danh Minh Thành.

Ngồi lặng lẽ trước phòng xử án, N. siết chặt đôi bàn tay, hồi hộp khi chỉ vài phút nữa, gã hàng xóm đồi bại hãm hiếp em sẽ đứng trước vành móng ngựa, trả giá cho tội lỗi mà mình gây ra. N. cho biết suốt hơn 1 năm qua, em phải sống trong sợ hãi, xa lánh của mọi người, dang dở ước mơ được đến trường khi phải mang thai rồi sinh con.

"Em hận hắn đến tận xương tủy, em chỉ muốn hắn ở tù mãi mãi, chỉ cần nhìn thấy hắn là em lại tức điên lên", N. bức xúc nói.

Ngồi cạnh N., chị C. (mẹ N.) cho biết sau khi N. sinh con, mọi gánh nặng đều đổ dồn lên vai chị khi vừa lo cho con, cho cháu trong khi điều kiện gia đình hết sức khó khăn. Từ nhỏ, N. đã không có bố khi chồng chị C. đi theo vợ nhỏ, không quan tâm, lo lắng cho N. Sau khi bị Thành xâm hại rồi sinh con, N. đã phải vừa làm cha, làm mẹ ở độ tuổi 13.

Bị cáo Danh Minh Thành tại tòa sơ thẩm.

Bị cáo Danh Minh Thành tại tòa sơ thẩm.

"Tôi chỉ muốn đòi lại công bằng cho con gái mình, phía thằng Thành có thương gì đứa con của N. đâu, đến con ruột của mình còn không quan tâm thì tình nghĩa gì nữa", chị C. nói.

Theo cáo trạng, ngày 10.5.2017, cháu N. được mẹ là bà Đ.N.C. dẫn lên ở phòng trọ của dì ruột tại ấp Hội Thạnh (X.Trung An, H.Củ Chi) để chơi trong thời gian nghỉ hè. Lúc này, Thành là công nhân và cũng sinh sống tại khu nhà trọ này.

Đến khoảng 17 giờ 30 ngày 14.5, lợi dụng lúc người thân cháu N. đi vắng, Thành đã khống chế, thực hiện hành vi giao cấu và đe doạ, buộc cháu N. giấu kín sự việc.

Khoảng 1 tháng sau, cháu N. về quê và tiếp tục đi học. Đến ngày 13.9, cháu N. bị đau bụng và mệt trong giờ học nên được gia đình đưa đi bệnh viện, thì phát hiện cháu đã mang thai khoảng 17 tuần.

Sau đó, bà C. đã đến Công an X.Trung An (H.Củ Chi) để tố cáo hành vi của Thành.

Đến ngày 13.2.2018, cháu N. sinh con. Kết quả giám định ADN cho thấy, Thành chính là cha ruột của đứa trẻ.

Sau khi khởi tố vụ án, dựa vào các chứng cứ có được, VKSND huyện Củ Chi đã truy tố Thành về tội "Giao cấu với người dưới 16 tuổi" và chuyển qua TAND cùng cấp để tiến hành xét xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link