6 xu hướng thời trang từ thời "thanh xuân của mẹ" vẫn luôn được ưa chuộng tới ngày nay

( PHUNUTODAY ) - Bạn biết không, có những xu hướng thời trang dù đã xuất hiện từ thời "thanh xuân của mẹ" cho đến nay vẫn vô cùng hot. Đặc biệt khi xem qua 6 xu hướng dưới đây, bạn sẽ có một cái nhìn khác về gu thời trang của mẹ mình ngày xưa đấy nhé!

Ra đời cách đây đã vài thập kỷ nhưng rất nhiều xu hướng hồi thập niên 90 vẫn cứ là khởi nguồn cho cảm hứng mặc đẹp của không ít quý cô hiện đại ngày nay.

Đó là lý do mà các cô con gái sẽ chẳng thiếu đồ mặc đẹp nếu một ngày kia, họ bỗng nổi hứng mà lục lại tủ đồ của các bà mẹ – những người mà các cô ấy tưởng như chẳng biết gì về thời trang, lại càng không hiểu gì về xu hướng.

Có nhiều kiểu mốt từ hồi các bà, các mẹ vẫn cứ đầy tính ứng dụng trong thời đại ngày nay

Có nhiều kiểu mốt từ hồi các bà, các mẹ vẫn cứ đầy tính ứng dụng trong thời đại ngày nay

Dưới đây là ít nhất 6 kiểu mốt từ thời các mẹ mà hội con gái vẫn dư sức ứng dụng trong năm 2018. Hãy xem và dừng việc cười chê con mắt thời trang của các mẹ đi nhé!

1. Váy ngủ

1 beo nhun

Các quý cô cho rằng việc mặc váy ngủ ra phố như vài năm trở đây là một sáng tạo vượt bậc của thời trang ư? Không hề, từ cách đây hai thập kỷ, rất nhiều mỹ nhân trên thế giới đã biết diện kiểu mốt này rồi!

1 cong nuong diana

20 năm sau, vẫn kiểu váy ấy, vẫn cách mix match ấy, có chăng chỉ là cách chụp ảnh đã chuyên nghiệp hơn mà thôi!

2. Túi xách màu trung tính

1 da nau

Không chỉ trang phục mà cả những chiếc túi xách với tông màu trung tính đã được cập nhật với từ điển thời trang của các mẹ từ hồi bạn còn chưa chào đời.

1 em gai

Để rồi ngày nay, bất kể túi xách có được thiết kế dưới hình dáng nào đi chăng nữa, những tông màu này vẫn chưa bao giờ bị “thất sủng” vì quá đỗi thanh lịch, dễ mix đồ.

3. Họa tiết da báo

1 khung gio vang

Chẳng cứ mùa đông hay mùa hè, họa tiết da báo đã trở nên quen thuộc với nhiều tín đồ đến nỗi họ chẳng còn quan tâm nó có xuất xứ từ đâu, có từ bao giờ.

1 nu hoang anh

Sự thật là ngay từ hồi…mẹ của bạn, thậm chí bà ngoại bạn còn chưa ra đời, họa tiết sang trọng này đã được rất nhiều quý cô phát cuồng rồi.

4. Váy đen 

1 vay ho lung

Có cần phải nói lại cho bạn về sự thông dụng của những chiếc váy đen đơn giản mà kiêu hãnh không nhỉ?

1

Kiểu váy mà chẳng cần phải là người sành thời trang nhất cũng có thể mặc đẹp có lịch sử gần 100 năm, gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Audrey Hepburn và giờ đây thì ai ai cũng phải có ít nhất một chiếc như thế trong tủ!

5. Xăng đan quai mảnh

2 mu

20 năm trước, bà Becks đã trung thành với những đôi xăng đan cao gót với phần quai mảnh mai, tinh tế, vừa giúp tôn dáng và không khiến cho cơ thể “cò hương” trông nặng nề.

20 năm sau, xăng đai quai mảnh là kiểu giày quý cô nào cũng phải sắm cho bằng được khi hè về, để có thể tự tin diện đẹp nhiều kiểu trang phục trong khi chiều cao lại “có hạn”.

20 năm sau, xăng đai quai mảnh là kiểu giày quý cô nào cũng phải sắm cho bằng được khi hè về, để có thể tự tin diện đẹp nhiều kiểu trang phục trong khi chiều cao lại “có hạn”.

6. Áo khoác da

3

Thuở đôi mươi, Drew Barrymore cũng ăn mặc cực kỳ chất chơi với áo khoác da biker và son đậm, chẳng hề kém cạnh các cô gái sành điệu nhất bây giờ!

4

Chẳng có gì bất ngờ khi kiểu áo cổ điển này vẫn được lòng các quý cô cá tính tới tận ngày hôm nay và mỗi năm lại có thêm một vài biến tấu nhưng rồi lại quay trở lại kiểu dáng cơ bản nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn