Lan Khuê khoe nhẫn đôi giá "khủng" với ông xã doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau nhẫn cầu hôn có giá 1,2 tỷ đồng, Lan Khuê lại khoe khéo nhẫn đôi giá trị với ông xã John Tuấn Nguyễn.

Trên Instagram cá nhân, Lan Khuê tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh nắm tay tình tứ với ông xã John Tuấn Nguyễn, đồng thời khéo léo khoe nhẫn đôi. Trong khi nhẫn của John Tuấn được thiết kế khá đơn giản thì chiếc của Lan Khuê lại điểm thêm kim cương bắt mắt. Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người cho rằng cặp nhẫn này cũng giá không hề kém cạnh chiếc nhẫn đính hôn "khủng".

Lan Khuê khoe nhẫn đôi mới với John Tuấn Nguyễn.

Lan Khuê khoe nhẫn đôi mới với John Tuấn Nguyễn.

Trước đó hôm 27/6, Lan Khuê đã được ông xã Tuấn John cầu hôn trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP. HCM. Trong khoảnh khắc đó, Lan Khuê hạnh phúc và xúc động đến bật khóc. Ở thời điểm đó, Lan Khuê đã có những lời chia sẻ rất tâm tình với người hâm mộ.

Ngoài ra, người đẹp còn hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương giá không hề nhỏ nhận được từ ông xã tương lai giàu có. Được biết, chiếc nhẫn kim cương trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng, đến từ một thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới. 

Nhẫn kim cương cỡ

Nhẫn kim cương cỡ "khủng" của Lan Khuê khiến dân mạng xuýt xoa.

Vào hôm 24/9 vừa qua, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã tổ chức đám hỏi đơn giản theo nghi lễ truyền thống với sự có mặt của hai bên gia đình. Buổi lễ được tổ chức riêng tư, không có sự góp mặt của giới truyền thông. Ngoài chủ nhân chính là Lan Khuê và ông xã, sự xuất hiện của dàn phù dâu toàn người đẹp The Face như Mai Ngô , Tú Hảo, Lilly Nguyễn , Ngọc Duyên,... cũng là điều ấn tượng trong lễ đính hôn của Hoa khôi áo dài.

Hình ảnh Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn trong lễ ăn hỏi hôm 24/9.

Hình ảnh Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn trong lễ ăn hỏi hôm 24/9.

Dàn phù dâu xinh ngất ngây của Lan Khuê.

Dàn phù dâu xinh ngất ngây của Lan Khuê.

Được biết sau lễ ăn hỏi, đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ được cử hành vào ngày 4/10 sắp tới. Lan Khuê cũng chia sẻ dự định sẽ sinh con ngay trong năm sau và hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để dành thời gian chăm lo cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link