Phụ nữ càng kiêu kì, đàn ông càng khát khao chinh phục

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông luôn thích khẳng định mình bằng việc chinh phục. Đàn bà càng khó chinh phục họ lại càng khát khao có được.Phụ nữ muốn được trân trọng hãy biết rõ vị trí của mình ở đâu!

Chẳng biết từ bao giờ một người đàn ông tự cho mình cái quyền làm tổn thương phụ nữ? Và từ bao giờ đàn bà lại lấy cả cuộc đời mình phụ thuộc vào cảm xúc và tâm trạng của một người đàn ông? Khi vui thì sẵn sàng đối tốt, khi bực tức lại đối xử chẳng ra gì.

Đàn bà ấy mà, ngẩng đầu cao lên, kiêu kỳ và tự tin rằng mình thừa sức có thể lựa chọn một người đàn ông tốt, một người đạo đức và nhân cách xứng tầm.

Sự kiêu kỳ của đàn bà không phải là sự chảnh chọe và kiêu ngạo mà là ở họ khi sở hữu mười phần tự tin cũng không có một phần tự mãn. "Kiêu kỳ" - đàn bà nên hiểu theo một nghĩa là "tự ý thức được vị trí của bản thân mình."

re

Phải nói rằng, phụ nữ kiêu kỳ giống như một thỏi nam châm với lực hút vô cùng mãnh liệt, họ mang đến cho đàn ông sự kích thích và tò mò, mong muốn chinh phục tột bậc. Phụ nữ kiêu kỳ càng khó để "hạ gục" bởi vì họ biết mình giá trị và đang đứng ở vị trí nào.

Họ thông minh, sắc sảo và không nhàm chán như những người phụ nữ ngoài kia. Họ không bao giờ gào thét khi thấy một người đàn ông đẹp cũng chẳng vì dăm ba câu nói mà sẵn sàng ngã vào lòng rồi quỵ lụy khi bị đàn ông rời bỏ.

Đàn bà quyến rũ chính là lúc họ tự tin rằng mình mình hoàn toàn có thể sống tốt một mình mà không cần phải quỵ lụy vì một người đàn ông, hay sống theo cách người đàn ông nói. Quyến rũ là họ có thể sống cuộc sống của chính mình.

Họ có thể không xinh đẹp kiều diễm "chim sa cá lặn" nhưng lại có thể khiến đàn ông bị mê hoặc không điểm dừng. Từng lời ăn tiếng nói của họ thật dễ chịu cho tới những bộ quần áo tinh tế và nước son môi mặn mà. Đàn bà kiêu kỳ có thể khiến nhiều người đàn ông dễ dàng bị "đốn gục".

photo-3-1509281560706-93-0-485-633-crop-1509281639685

Đàn bà kiêu kỳ có cái giá, họ chờ người xứng đáng, không muốn mất thời gian với một người đàn ông tầm thường. Họ thà chờ đợi một người phù hợp và xứng đáng còn hơn là nhắm mắt đưa chân yêu đại và mặc váy cưới, kết hôn với một người. Chính vì vậy, người đàn ông sau này sở hữu một người phụ nữ kiêu kỳ chắc chắn cũng không phải người tầm thường như những người đàn ông khác.

Ngay cả sau khi kết hôn, người phụ nữ cũng nên giữ sự kiêu kỳ của mình. Hôn nhân không phải một hai năm mà sẽ kéo dài cả một đời người. Chừng ấy năm, muốn người đàn ông của mình không chán, không nhàm thì chính bản thân bạn hãy tút tát lại mình thường xuyên. Chính vì chăm sóc mình, yêu thương cơ thể mình mà bạn sẽ được trân trọng. Muốn giá trị của mình cao thì chính bạn phải biết làm cho mình trở nên cao giá trước.

Hãy kiêu kì một chút, đủ để chồng bạn trân trọng, nâng niu và phải giữ lấy bạn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT