Điều đặc biệt trong suốt 6 năm hôn nhân của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia Louis Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Dù mang danh đại gia, Louis Nguyễn chưa bao giờ quên ân cần chăm sóc và sát cánh bên vợ trong cuộc sống đời thường suốt 6 năm hôn nhân.

Sau đám cưới, mặc dù rút lui khỏi làng giải trí nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thi thoảng chia sẻ cuộc sống đời thường với bạn bè người thân cùng người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Qua những hình ảnh với nụ cười thường trực trên môi khi bên ông xã Louis Nguyễn hay bên anh chị em chồng, bạn bè  có thể thấy cuộc sống gia đình của Hà Tăng đang êm ấm hạnh phúc.

Mới đây, "ngọc nữ của màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà đã đang tải bức hình xinh đẹp của mình bên người thân, bạn bè trên trang facebook cá nhân. Đặc biệt, nhiều người tinh ý có thể nhận ra ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn ở cạnh, sát bên vợ trong mỗi tấm ảnh.

Louis Nguyễn ở bên vợ trong tất cả các dịp lớn nhỏ.

Louis Nguyễn ở bên vợ trong tất cả các dịp lớn nhỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Louis Nguyễn xuất hiện cạnh người vợ xinh đẹp của mình khi Hà Tăng gặp gỡ, vui chơi cùng bạn bè thân thiết. Được biết, Louis Nguyễn làm việc điều hành trong tập đoàn của gia đình vo cùng bận rộn nhưng không sự kiện quan trọng nào của vợ  mà Louis Nguyễn vắng mặt.

tang1
Hai vợ chồng Tăng Thanh Hà mỉm cười rạng rỡ cạnh những người bạn thân.

Hai vợ chồng Tăng Thanh Hà mỉm cười rạng rỡ cạnh những người bạn thân.

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2013. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ".

Sau kết hôn, Hà Tăng lui về chăm lo cho tổ ấm và công việc kinh doanh của mình. Ngoài công việc, Tăng Thanh Hà vẫn được thoải mái vui chơi tụ tập hàn huyên cùng những người bạn thân thiết. Mỗi cuộc vui như vậy, ông xã luôn là người sánh bước tham gia cùng người đẹp.

Đáp lại tình yêu của chồng, Tăng Thanh Hà cũng luôn sát cánh bên người đàn ông của đời mình mỗi khi anh tiệc tùng, gặp gỡ khách hàng.

Hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chồng đẹp, con xinh, xế sang, hàng hiệu, biệt thự xa hoa, gia đình giàu có hạnh phúc là tất cả những gì Tăng Thanh Hà đang có. Đây cũng là cái kết hoàn hảo cho quyết định từ bỏ ánh hào quang của giới giải trí để yên ấm bên tổ ấm hạnh phúc của Hà Tăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link