Diễn viên, người mẫu Hoàng Anh bí mật kết hôn lần 2

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Ngọc Lan đã chia sẻ những hình ảnh trong đám cưới "bí mật" lần 2 của Hoàng Anh trên trang cá nhân của mình.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải những hình ảnh trong đám cưới của nam diễn viên kiêm người mẫu Hoàng Anh diễn ra tại TP.HCM tối 4/10. Hôn lễ diễn ra riêng tư và kín đáo với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình và một số bạn bè thân thiết.

dien-vien-nguoi-mau-hoang-anh-ket-hon-lan-thu-hai-010d91

Bà xã Thanh Bình chia sẻ, “Mới hồi tháng trước còn thề non hẹn biển, còn khiến em khóc lên khóc xuống vì anh. Vậy mà qua tháng mới là anh đi lấy vợ rồi. May là vợ anh đẹp quá nên em tha đó. Chúc hai vợ chồng anh mãi mãi hạnh phúc". Ngọc Lan và Hoàng Anh là bạn diễn trong phim "Trả em kiếp này".

Trong làng giải trí Việt, Hoàng Anh là người kín tiếng và không có scandal. Có lẽ vì thế anh quyết định tổ chức đám cưới trong yên lặng.

dien-vien-nguoi-mau-hoang-anh-ket-hon-lan-thu-hai-b46c3e

Hoàng Anh từng trải qua cuộc hôn nhân với Lưu Ly, cô gái làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hai người tổ chức lễ cưới sau 4 năm hẹn hò, tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của khán giả.

Hoàng Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội, là diễn viên được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai. Những bộ phim được chú ý của anh có Phía cuối cầu vồng, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Chuyện tình đảo ngọc. Bộ phim mới nhất của anh là Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam.

Diễn viên Hoàng Anh từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ.

Diễn viên Hoàng Anh từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ.

Chia sẻ về quan điểm chọn vợ, Hoàng Anh cho biết, cô không chọn cho mình một mẫu người cụ thể, yêu là do duyên số, lấy nhau thành vợ chồng là do duyên phận trời định. Bởi nạm diễn viên quan niệm sống với nhau phải hiểu, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Biết chia sẻ, động viên và cả tha thứ nữa để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link