Thúy Vi công khai ảnh vòng 2 thon gọn sau 5 ngày phẫu thuật và tiết lộ chi phí "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Thuý Vi đã công khai hình ảnh vòng 2 sau 5 ngày thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng lên trang cá nhân và tiết lộ chi phí hút 2kg mỡ bụng là 170 triệu đồng

Thúy Vi được công chúng biết đến biết đến sau ồn ào tình tay ba với thiếu gia Phan Thành - hotgirl Midu.Trước đó không lâu, Thúy Vi đã khiến nhiều người “đứng hình” về hình ảnh mặt béo tròn thân hình mập mạp, cán mốc 50kg.

Gương mặt bầu bĩnh, thân hình mập mạp, cân nặng cán mốc 50 kg.

Gương mặt bầu bĩnh, thân hình mập mạp, cân nặng cán mốc 50 kg.

Thuý Vi đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym, khoe thân hình thon gọn. Tuy nhiên, hotgirl Cà Mau cho rằng, để giảm được phần mỡ thừa ở bụng rất vất vả và tốn nhiều thời gian, vậy nên cô quyết định dùng một phương pháp khác hơn. Đặc biệt, thời gian gần đây, do bị mất kiểm soát cân nặng nên Thuý Vi đã quyết tâm tiến hành ca phẫu thuật hút mỡ này nhanh nhất, với mục đích mau chóng lấy lại vóc dáng đã mất. 

Tối 9/7, hotgirl Cà Mau - Thuý Vi đã công khai hình ảnh vòng hai sau 5 ngày thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng lên trang cá nhân. Trong bức ảnh, Thuý Vi nằm trên giường bệnh để bác sĩ thăm khám. 

thuy-vi-1

Người đẹp cho biết, hiện tại vòng hai của cô đã đỡ sưng và chỉ còn một ít máu bầm. Do chưa cắt chỉ nên việc ăn uống, đi lại của Thuý Vi đều đang gặp khó khăn hơn so với mọi ngày vì phải kiêng nhiều thức ăn không phù hợp.

 Thuý Vi chia sẻ thêm vòng eo của cô từ 70cm đã giảm xuống còn 60cm sau khi hút 2kg mỡ bụng và người đẹp rất hài lòng với thành quả này, dù phải chịu không ít đau đớn. Tuy nhiên, Thuý Vi tiết lộ, đây không phải là số đo cuối cùng cô mong muốn. Vì khi vết thương lành lại, vòng hai sẽ còn nhỏ hơn nữa để đạt chuẩn tuyệt đối. Được biết, để thực hiện lần can thiệp “dao kéo” này, cô đã phải bỏ ra tới 170 triệu đồng.

Qua bức ảnh Thuý Vi đăng tải, nhiều khán giả cho rằng, vòng eo của cô sau phẫu thuật hút mỡ đã nhỏ đi nhiều. Đặc biệt, khi so sánh với bức ảnh ngấn mỡ bị khán giả chụp lại hồi tháng 5/2018 có thể thấy rõ sự thay đổi này. 

Vòng bụng ngấn mỡ của Thúy Vi khi bị chụp trộm.

Vòng bụng ngấn mỡ của Thúy Vi khi bị chụp trộm.

Được biết không phải lần đầu tiên Thuý Vi công khai việc can thiệp “dao kéo” để cải thiện ngoai hình. Thuý Vi đã chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, gọt hàm, làm răng, nâng ngực… Không thể phủ nhận, nhờ can thiệp dao kéo mà nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp hơn rất nhiều. 

Thúy Vi thừa nhận xinh đẹp nhờ

Thúy Vi thừa nhận xinh đẹp nhờ "dao kéo'.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn