Bật mí điều 99% đàn ông đều khao khát khi "yêu" nhưng ngại nói ra chị em hãy nằm lòng để chàng luôn "sướng"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là điều 99% đàn ông đều khao khát khi "yêu" nhưng ngại chia sẻ, chị em hãy nằm lòng để chàng luôn "sướng" - gia đình thêm hạnh phúc.

Đừng im lặng

Không ít chị em thường e ngại khi bày tỏ cảm xúc của mình với chồng khi đang quan hệ. Tuy nhiên, nam giới lại luôn thích nghe bạn thể hiện tình cảm bằng lời, nhất là trong thời điểm này. Chỉ một câu "Em yêu anh" hay "Hôm nay em hạnh phúc lắm" cũng đủ khiến chàng say lòng và cảm thấy mình được tin tưởng. Không chỉ vậy, những câu nói đó còn có thể khích lệ chồng khiến chàng cố gắng phát huy trong những lần "yêu" sau.

Ngoài ra, bạn cũng đừng cố gắng tiết chế những âm thanh trong lúc "yêu" vì đó cũng là gia vị góp phần tăng thêm cảm hứng để cả hai nhanh chóng đạt khoái cảm. Hơn nữa, những âm thanh đó còn giúp nam giới có cảm giác họ đang làm đối phương hài lòng, chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông.

quan-he-0

Nội y gợi cảm

Nhiều người phụ nữ ngây thơ nghĩ rằng ‘tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh’ nên không đầu tư cho đồ lót, tuy nhiên đây chính là sai lầm tai hại.

Đàn ông sẽ tuột hết cảm xúc khi thấy người bạn tình xuất hiện trong một bộ đồ lót nhàu nhĩ, ố màu và quá cũ kỹ. Họ sẽ bị cuốn hút và kích thích mạnh mẽ nếu được ngắm bạn tình trong những bộ nội y ren gợi cảm. Màu đen, đỏ, nude chính là những màu sắc hớp hồn chàng.

Làm hài lòng bạn tình

Nghe có vẻ vô lý nhưng làm hài lòng bạn tình chính là điều đàn ông mong muốn khi bắt đầu cuộc yêu.

Tất nhiên, đàn ông muốn được thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng với họ việc thỏa mãn người bạn tình của mình còn quan trọng hơn. Bởi với họ, việc người phụ nữ của mình đạt được cực khoái trên giường còn là sự khẳng định bản lĩnh đàn ông của họ.

Thử những điều mới mẻ

Một số người thường có tâm lý sợ hãi và không dám thử những điều mới mẻ. Tuy nhiên, nếu ăn mãi một món cũng sẽ khiến chàng chán và có thể "giết chết" cuộc sống chăn gối. Thay vì lặp đi lặp lại thì bạn hãy cùng chàng tìm tòi những tư thế "yêu" mới, thay đổi địa điểm quan hệ để đổi gió cho "cuộc yêu".

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

quan-he

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link