Vụ xe Mercedes đâm liên hoàn: Nạn nhân tử vong là cựu sinh viên ĐH Ngoại thương

( PHUNUTODAY ) - Đến chiều 21/11, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào sáng 20/10 tại cầu Hòa Mục sinh năm 1992, quê ở Hải Dương.

Liên quan đến vụ  xe Mercedes GLC 250 gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy vào sáng ngày 20/11, tại cầu Hòa Mục, đoạn nút giao Lê Văn Lương – Nguyễn Ngọc Vũ, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được danh tính nạn nhận.

Do nạn nhân khi gặp nạn mặt đập xuống đường và bị biến dạng hoàn toàn hơn nữa lại không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng mất nhiều thời gian để nhận dạng, xác định danh tính. Cơ Thi thể nạn nhân được đưa về và bảo quản tại Trung tâm Giám định pháp y. Đồng thời, cơ quan chức năng đã đưa ra thông báo tìm người nhà nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều 21/11, danh tính nạn nhân cơ bản đã được xác định. Theo đó, người tử vong là chị Đỗ Thị Mai Q. (SN 1992, quê ở tỉnh Hải Dương) đang tạm trú tại địa bàn phường Trung Hòa. Sau 2 ngày không thấy chị Q. về phòng trọ, phía nhà trọ đã liên hệ với gia đình của chị ở Hải Dương để báo tin.

chị Đỗ Thị Mai Q. (SN 1992, quê ở tỉnh Hải Dương) - nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Hòa Mục xảy ra vào ngày 20/11.

chị Đỗ Thị Mai Q. (SN 1992, quê ở tỉnh Hải Dương) - nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Hòa Mục xảy ra vào ngày 20/11.

Sau đó, gia đình chị Q. đã lên Công an phường Trung Hòa trình báo. Đại diện gia đình cũng đã đến trung tâm pháp y để tiến hành nhận dạng nạn nhân. Được biết, cơ quan CSĐT quận Cầu Giấy cùng với gia đình sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác nhận nạn nhân.

Được biết, trước đây Quyên là sinh viên của trường, sau đó đi học thạc sỹ ở Hà Lan, học xong thạc sỹ Quyên về làm cộng tác viên cho trường. Quyên cao ráo, xinh đẹp và học giỏi. "Có thể nói Quyên là người rất năng lực, tiềm năng và trách nhiệm với công việc. Thạc sỹ Quyên vẫn chưa xây dựng gia đình”, một cán bộ Phòng Tổ chức hành chính, trường Đại học Ngoại thương chia sẻ.

Vị cán bộ này cũng thông tin: Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cũng đã đến làm việc với nhà trường để lấy thông tin về thạc sỹ Quyên.là thạc sỹ, đã hoàn tất chương trình du học tại Hà Lan.

Được biết, chị Đỗ Thị Mai Q. là cựu sinh viên của trường. Sau khi tốt nghiệp, chị đi học thạc sĩ ở Hà Lan. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, chị Q. là cộng tác viên của Trung tâm Sáng tạo và ươm tạo, trường Đại học Ngoại thương được 1 năm.

Theo chia sẻ của một cán bộ Phòng Tổ chức hành chính, trường Đại học Ngoại thương, chị Q. là người có năng lực, tiềm năng và có trách nhiệm với công việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn