Bị fan chê béo, Hiền Hồ thật thà thừa nhận nhưng không quên khẳng định chân vẫn còn gầy nhom

( PHUNUTODAY ) - Ở nhà tránh dịch bị chê phát tướng, ca sĩ Hiền Hồ đáp trả cực khéo. Dường như việc ở nhà nhiều giữa mùa dịch Covid-19 cũng khiến Hiền Hồ có chút tăng cân.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ phải huỷ hàng loạt show diễn trong đó có Hiền Hồ. Vì thời gian rảnh rỗi nên Hiền Hồ chăm chỉ đi tập bơi ở dưới chung cư. Nữ ca sĩ còn tiết lộ 4 ngày chưa ra đường.

hienho-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w768-h960

Gương mặt tròn, hơi mũm mĩm của Hiền Hồ.Loading..

Mới đây, Hiền Hồ đăng ảnh đi bơi và chia sẻ: "Hãy nói gì đó về các bức ảnh này..." Ngay sau đó, hàng loạt cư dân mạng bình luận: "Mập vậy", Bữa nay chụp ảnh auto mập", "Mập mạp đáng yêu", "Béo", "Hình như em đã béo lên", "hai cái má nhìn cưng quá", "Mặt sưng sưng nhìn không tự nhiên gì hết", "mặt nọng tròn vo".... Khi bị chê béo, Hiền Hồ cho biết mặt cô béo còn chân vẫy gầy nhom.

hienho-ngoisaovn-9-ngoisao.vn-w564-h212
hienho-ngoisaovn-8-ngoisao.vn-w545-h171

Hiền Hồ lên tiếng khi bị chê béo.

Ghi dấu ấn tại The Voice 2017 và giành được danh hiệu Á quân, Hiền Hồ gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát truyền cảm. So với dàn thí sinh năm ấy, Hiền Hồ được cho là thành công nhất trong con đường âm nhạc. Với hàng loạt hit Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Của Ngày Xưa Khác Rồi, Đừng Nói Tôi Điên... Hiền Hồ đã nhanh chóng được khán giả nhớ mặt gọi tên và được đặt cho danh hiệu "nữ hoàng hát hit". 

hienho-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w720-h960

Sau khi nổi tiếng, Hiền Hồ nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều chương trình săn đón. Mặc dù hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn tài năng nhưng cô nàng luôn gây tranh cãi mỗi khi đi show vì thiếu hoạt ngôn và e dè. Thế nên, mọi người luôn mong Hiền Hồ hãy phát huy tính giải trí và thêm chút "mặn mà" khi tham gia show. 

Hiền Hồ từng tham gia vào nhiều cuộc thi khác như Tiếng Hát Truyền Hình, X-Factor nhưng cô mới thực sự tỏa sáng tại The Voice 2017. Tại The Voice 2017, Hiền Hồ khiến cả trường quay bùng nổ với bản mashup ấn tượng Lặng Thầm Một Tình Yêu  Wrecking Ball của Miley Cyrus. Cô gái nhỏ với chất giọng nội lực đã chinh phục được đông đảo khán giả.

Dù sở hữu gương mặt xinh xắn trước khi nổi tiếng, nhưng những hình ảnh trong quá khứ của Hiền Hồ khiến cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình khá khác biệt so với trước kia. Ngày trước, Hiền Hồ không sở hữu sống mũi cao dọc dừa, mũi tẹt và môi khá mỏng. Nhiều người cho rằng Hiền Hồ đã bơm môi và chỉnh sửa một chút ở phần mũi.

Tuy nhiên trước đó, Hiền Hồ đã thẳng thắn cho biết cô không ngại phẫu thuật thẩm mỹ. "Nhưng đâu quan trọng, vấn đề là tôi không hề ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi để đẹp hơn thì có gì là xấu? Tôi đang muốn sửa mũi cho cao hơn, chỉ vì bận nên chưa làm. Mẹ tôi ngăn, bảo nếu sửa thì sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà. Bà bảo mũi tôi vậy là vừa rồi, cao hơn nữa thì trông dữ lắm. Nhưng tính tôi thích là làm", Hiền Hồ từng tiết lộ. Hay cô từng khẳng định: "Em hoàn toàn chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Em chỉ niềng và tẩy trắng răng. Em nghĩ do mình đã tìm được lối trang điểm phù hợp hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link