Chỉ búi tóc xuề xòa, mặt mộc sương sương vào bếp mà Hương Giang vẫn xinh đẹp rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi không tô vẽ son phấn và làm tóc cầu kì, Hương Giang vẫn đẹp theo một cách khó cưỡng.

Được đánh giá là "Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" của làng giải trí Việt, nhan sắc của Hương Giang luôn làm bất kì cô nàng "chính hiệu" nào cũng phải ghen tị. Tuy nhiên dạo gần đây, việc giảm cân không phanh đã đánh mất đi phần nào vẻ đẹp ngọt ngào và rạng rỡ vốn có của nàng Hậu. 

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, dù vẫn được khen ngợi về phần nhan sắc xinh đẹp nhưng mỹ nhân sinh năm 1992 lại nhiều lần để lộ đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi tố cáo tình trạng sức khỏe không ổn định. 

Empty

Khi không trang điểm cầu kì, đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống đã phần nào đánh tụt đi vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ của nàng Hậu. 

Empty

Giữa một dàn mỹ nhân, Hương Giang dù ghi điểm với làn da sáng mịn và vóc dáng gợi cảm cũng không thể cứu vãn nhan sắc già đi trông thấy vì đôi mắt thâm quầng. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi đăng tải những hình ảnh vào bếp nấu ăn trên trang cá nhân, nàng Hậu phần nào cho thấy dung mạo đã được cải thiện đáng kể. Ăn diện đơn giản, búi tóc củ tỏi trẻ trung, khoảnh khắc tạo dáng của "bà nội trợ" Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Empty

So với loạt hình ảnh tố cáo vẻ ngoài tiều tụy và hốc hác gần đây, Hương Giang bây giờ rạng rỡ và tươi tắn hơn trông thấy. Đôi mắt thâm quầng của nàng Hậu cũng đã dần thay thế bằng vẻ lung linh.

Empty

Không trang điểm và làm tóc cầu kì, mặt mộc đi kèm một chút son và đường kẻ chân mày vừa phải giúp Hương Giang tôn lên được nét sắc sảo và cuốn hút của gương mặt.  

Empty

Đáng chú ý nhất, dù chỉ chụp bằng camera thường và hình ảnh cũng chẳng qua chỉnh sửa chỉn chu, làn da của nàng Hậu vẫn đẹp một cách tuyệt đối. Dưới ánh đèn của phòng bếp, nhiều người còn không khỏi ngơ ngác vì làn da phát sáng, sạch bóng các khuyết điểm của Hương Giang. 

Có thể nói, dù vóc dáng đôi lúc còn làm người hâm mộ lo lắng vì quá gầy gò cũng như diện mạo đôi lần mất sức sống vì đôi mắt thâm quầng, song khó ai có thể không dành lời khen ngợi cho làn da đẹp như mộng của mỹ nhân chuyển giới. 

Empty

Xuất hiện long lanh và lộng lẫy tại các thảm đỏ sự kiện với gương mặt được tô son phấn kĩ lưỡng, nhưng khi ở nhà, nữ ca sĩ chỉ thoa nhẹ son dưỡng và để mặt mộc.

bui-toc-cu-toi-vao-bep-lam-noi-tro-huong-giang-gay-me-voi-lan-da-cang-min-phat-sang-c1ed1f96acd645881cc7-1584091706-450-width1000height1234

Nhờ vậy, người hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc "thật như nêm" của mỹ nhân 9X khi trút bỏ hoàn toàn phấn son. 

Empty

Ngay cả khi bị bệnh, Hương Giang vẫn tỏa sáng với làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Bên cạnh đó, nét trẻ trung và rạng ngời của nàng Hậu cũng chẳng hề bị ảnh hưởng khi không nhờ cậy makeup. 

Empty

Vóc dáng có thể gầy gò và mất điểm, song làn da đẹp tuyệt vời thế này của Hương Giang không phải ai cũng dễ dàng sở hữu. 

Empty

Chính nhờ vào ưu điểm ấy mà khi so kè với mỹ nhân hàng đầu Thái Lan, nàng Hậu 8X vẫn tỏa sáng với nhan sắc đẹp theo một nét rất riêng của mình.

Bước vào tuổi 28, Hương Giang vẫn có được làn da căng khoẻ, đàn hồi, bất chấp lão hoá “xâm lăng”. Để đạt được phong độ thế này, người đẹp chuyển giới đã phải chăm sóc da kĩ càng từ khi còn khá trẻ. Theo "Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới", bí quyết làm đẹp của cô đơn giản chỉ chú trọng vào 2 yếu tố: chế độ ăn uống và chu trình chăm da tỉ mỉ. 

1. Thực đơn ăn uống khoa học

Đối với Hương Giang, việc làm đẹp quan trọng nhất chính là từ bên trong. Do đó, một chế độ ăn uống đầy đủ, hợp lý không chỉ giúp nàng Hậu duy trì vóc dáng thon thả mà còn duy trì một làn da trắng sáng mịn màng. 

Chế độ ăn uống lành mạnh của Hương Giang luôn chú trọng đến các loại rau xanh, hoa quả. Trong mỗi bữa ăn, lượng calo cũng như hàm lượng protein đều được kiểm soát kĩ lưỡng. 

Ngoài ra, mỹ nhân 9X hạn chế ăn đồ ngọt và tinh bột một cách tối đa. Thay vào đó, cô uống nhiều nước để cơ thể khỏe mạnh, nạp thêm năng lượng cũng như tăng cường độ ẩm cho làn da. Việc cung cấp nước đầy đủ sẽ giúp da ẩm mượt, hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

2. Chu trình chăm sóc da tỉ mỉ

Với lịch trình làm việc dày đặc và thường xuyên thức khuya dậy sớm, Hương Giang vẫn duy trì thành công làn da căng mịn không tì vết bằng cách đầu tư vào quá trình chăm sóc da chỉn chu. 

Ngày thường khi không có lịch trình, Hương Giang ưu tiên để mặt mộc nhằm giúp da được thở, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hóa chất tồn tại trong các loại mỹ phẩm.

Ngoài ra, tẩy trang và dưỡng ẩm luôn là bước làm đẹp quan trọng nhất để nàng Hậu giữ gìn được một vẻ ngoài rạng ngời và tràn đầy sức sống. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link