Minh Hằng: Thương cảm tình yêu éo le của Đông Dương và Hải Minh "Vừa đi vừa khóc"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông Dương của "Vừa đi vừa khóc" - Minh Hằng vừa chia sẻ trên trang cá nhân về tình yêu, khi nhân vật giả trai của cô bị rơi vào hoàn cảnh "tình trong như đã" nhưng mặt ngoài còn nhiều éo le chưa dám ngỏ lời.

Sau khi tập 31 của "Vừa đi vừa khóc" kết thúc, Minh Hằng đã thể hiện sự đồng cảm với nhân vật của mình khi bị Hải Minh (Lương Mạnh Hải) phát hiện ra sự thật - Ngọc và Đông Dương là một. Bên cạnh đó, khi việc giả Ngọc vỡ lỡ, Hải Minh cho rằng Đông Dương là gay và đùa giỡn với tình cảm chân thành của anh ta dành Dương.

Minh-Hang

Ngay sau khi phim hết giờ phát sóng, Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân "không có tình yêu nào xây dựng trên sự giả dối cả...còn yêu nhau hãy về với nhau...trích Vừa đi Vừa khóc". Tất nhiên "bé Heo" cũng không quên khoe hình ảnh cô xinh đẹp và sành điệu quen thuộc của mình cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh khóc sướt mướt của Đông Dương (Minh Hằng) khi bị phát hiện lừa dối Hải Minh và bỏ về nhà bà Nội:

videotag=true&autostart=false" />videotag=false&autostart=false" height="357" id="playerVCC" name="playerVCC" quality="high" src="http://cache.hosting.vcmedia.vn/?key=a042719876fd4b24b06b266b453cbb2c&pname=mediaplayer.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="475" wmode="transparent">

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn