Vừa đi vừa khóc: Minh hay Đông Dương mới là "gay"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 33 của Vừa đi vừa khóc, Hải Minh (Lương Mạnh Hải) dù đã cố che dấu tình cảm thực với chàng Đông Dương (Minh Hằng), nhưng cuối cùng vẫn phải công nhận đó chính là tình yêu. Vậy Đông Dương hay Hải Minh mới thực sự là gay?

Vừa đi vừa khóc chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, câu chuyện tình éo le của Đông Dương - một cô gái phải giả trai, yêu anh chàng công tử nhà giàu Hải Minh cũng sắp có câu trả lời. Nhưng điều đáng nói, trong khi chưa hề biết giới tính thật của Đông Dương thì Hải Minh lại luôn bị Đông Dương ám ảnh.

Kết thúc tập 33, Hải Minh đã không thể kìm nén được tình cảm của mình, anh đã ôm Đông Dương. Một chàng trai bình thường không thể ôm chặt một người bạn đồng giới không rời như vậy.

Rõ rành Minh đang yêu một chàng trai khi chưa biết Đông Dương thực sự là một cô gái. Vậy Minh có thể là gay dù một mực khẳng định mình là  chàng trai chính hiệu và chỉ có cảm xúc với bạn khác giới.

videotag=true&autostart=false" />videotag=false&autostart=false" height="357" id="playerVCC" name="playerVCC" quality="high" src="http://cache.hosting.vcmedia.vn/?key=f8a4c6f3abd44a52b410fbd95e4cbb62&pname=mediaplayer.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="475" wmode="transparent">

 Minh ôm chặt Dương trong tập 33 "Vừa Đi Vừa Khóc"

Để quyết định có cái ôm đầy cảm xúc và sống thật với tình cảm dành của mình, Hải Minh cũng đã có quá trình đấu tranh tâm lý dài và đã không ít lần tự nói không thể yêu một chàng trai. Nhưng cuối cùng trái tim mạnh hơn lý trí, Hải Minh phải công nhận "Minh thương Dương nhiều lắm".

vua-di-vua-khoc

Vua-di-vua-khoc

Trong khi Hải Minh có cảm xúc với bạn cùng giới thì Đông Dương lại yêu Hải Minh với trái tim của một cô gái bình thường dành cho một chàng trai. Hải Minh đã khuyên Đông Dương rất mực chân thành: “Không ai được lựa chọn giới tính của mình khi sinh ra, Dương hãy tự hào về bản thân mình”, tuy nhiên những lời đó nên dành cho Hải Minh mới đúng.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn