Quen 3 ngày đã vào nhà nghỉ, cô gái mòn mỏi nằm đợi nhưng chàng trai nhất quyết ngồi dưới đất làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện do nữ chính chia sẻ đã khiến rất nhiều người cảm thấy thú vị và tò mò. Đa số mọi người đều dành lời khen ngợi dành cho chàng trai.

Mới đây, chia sẻ của cô nàng T.C đã khiến nhiều bạn trẻ đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác với câu chuyện của mình.

Bức ảnh mà cô nàng đăng lên là hình ảnh 1 chàng trai đang đang ngồi dưới đất, cắm cúi vào chiếc điện thoại. Cụ thể, cô nàng tâm sự: 

"Bạn trai mới quen được 3 hôm của em đấy mọi người ạ. Hôm qua em cả anh ý đi uống rượu ốc về, nửa đêm phòng trọ em thì đóng cửa thế là anh ý dẫn em vào nhà nghỉ. Lúc đầu em thì hơi ngại nhưng về sau cũng vào.

Chả hiểu sao vào đấy anh ấy chỉ ngồi 1 góc xem bóng đá mà nghe nói đêm qua có trận chung kết gì ý, xem xong lăn ra đất ngủ luôn mới sợ. Em thì nằm 1 mình trên giường đợi anh ý lên mà không lên, đàn ông con trai gì mà nhát thế, em có tí rượu cũng rực rồi chẳng nhẽ em lại bảo anh ơi lên với em đi à? Huhu. 

Đàn ông giờ toàn anh nhát gái". 

photo-1-155948467459483768597-crop-15594847040752001250678

Chia sẻ của cô nàng đã khiến dân mạng được 1 phen cười ngả nghiêng. Rất nhiều người đã để lại những bình luận hài hước dành cho đôi nam nữ trong câu chuyện trên:

- "Mục đích của anh ấy là vào nhà nghỉ bắt wifi xem bóng đá mà". 

- "Chung kết C1 cả năm mới có một lần còn chuyện kia thích lúc nào chả được". 

- "Có chung kết C1 thì chẳng còn thiết tha gì nữa là đúng rồi". 

- "Tình yêu bóng đá bất diệt". 

- "Thanh niên cứng nhất năm, không có dễ dãi đâu nhé". 

- "Nhà trọ đóng cửa thì anh mới cho vào nhà nghỉ ngủ thôi nhé em gái, đừng tưởng bở". 

Tuy nhiên cũng có rất nhiều người tỏ ra ái ngại cho cô gái vì mới quen có 3 ngày đã đồng ý vào nhà nghỉ với bạn trai. 

Đây là câu chuyện ít gặp nhưng cũng không phải quá hiếm hoi khi trước đó, trong chương trình Bạn muốn hẹn hò cũng từng có chàng trai bị bạn gái bỏ vì vào nhà nghỉ mà không làm gì.

chen-15594597475741066718152

Trong số 465, chàng trai Kim Tuấn đã để lại ấn tượng khá sâu sắc với khán giả, Kim Tuấn đã thể hiện sự hoạt ngôn của mình bằng lời chào hỏi bài bản. Anh chàng còn khiến cô gái bên cạnh muốn “chảy nước miếng” khi miêu tả quá trình làm một bịch bánh tráng trị giá 10.000 đồng.

Thế nhưng, điều đó chưa gây bất ngờ bằng quá khứ tình trường lao đao của Kim Tuấn. Anh từng trải qua 2 mối tình và đáng nhớ hơn cả là mối tình thứ 2, kết thúc do vào nhà nghỉ cùng bạn gái mà “không làm gì”.

Kim Tuấn kể, một lần đi chơi khuya, anh và bạn gái rủ nhau vào nhà nghỉ trú chân. Cả đêm, Tuấn chỉ hôn rồi nằm ôm bạn gái ngủ chứ không chủ động “đi quá giới hạn”. Anh nghĩ làm như vậy chính là yêu thương, bảo vệ và tạo niềm tin cho bạn gái ai ngờ lại khiến cô nàng thất vọng đến mức nói chia tay ngay ngày hôm sau.

Vậy mới biết đừng nghĩ đàn ông ai cũng mong muốn dẫn bạn gái vào nhà nghỉ là để làm gì đó nhé, đôi khi chỉ đơn giản là vào xem bóng đá hoặc nằm nghỉ thôi mà!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn