Quá mệt mỏi với chuyện mặc gì mỗi sáng,10 kiểu mix đồ “lười” nhưng sành điệu cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Công thức mix đồ này rất đơn giản, dễ mặc lại mang đến sự sành điệu cho hầu hết chị em công sở, không phải tốn nhiều thời gian buổi sáng mà vẫn có concet hoàn chỉnh.

Cây white-on-white

Empty

Set đồng màu vốn được coi là lựa chọn nhanh-gọn-nhẹ nhất vào những buổi sáng cuống cuồng, bận rộn. Tuy nhiên, chọn được màu sắc phù hợp với vóc dáng, tông da không phải lúc nào cũng dễ dàng. Và giải pháp an toàn nhưng chuẩn đẹp nhất chính là lên đồ với một cây white-on-white, và rồi sắc trắng tinh khôi của cả set áo quần (hoặc váy áo) sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng miễn bàn.

Áo sơ mi + quần jeans

Empty

Vơ đại 1 chiếc áo sơ mi, mix với chiếc quần jeans bất kỳ trong tủ đồ sẽ là công thức luôn đúng, vừa trẻ trung, thanh lịch lại chẳng tốn đến của bạn 3 phút lên đồ.

Áo sơ mi/blouse + quần ống suông

Empty

Nghiêm túc hơn một chút sẽ là bộ đôi áo sơ mi/blouse mix&match cùng quần ống suông. Với công thức này, dù sở hữu vóc dáng chưa được hoàn hảo, bạn vẫn có thể diện đẹp “ngon lành cành đào”. Bật mí là để không phải suy nghĩ, cân nhắc quá nhiều, hãy chọn cho mình 1 set đồ toàn màu trung tính.

Váy liền

Empty

Vô địch về khoản nhanh gọn, chắc chắn là những chiếc váy liền xinh xẻo và việc còn lại của bạn chỉ là chọn được cho mình đôi giày phù hợp; đó có thể là một đôi mule nữ tính, thanh lịch, đôi sneakers khỏe khoắn hay giày cao gót thật chuyên nghiệp, lựa chọn nào rồi cũng dẫn đến kết quả mĩ mãn cho vẻ ngoài của bạn.

Bộ suit

Empty

Những ngày se lạnh vẫn còn đó và những bộ suit mỏng nhẹ vẫn có thể phát huy tối đa khả năng hoàn thiện style công sở thanh lịch, thời thượng cho bạn. Và để trẻ trung thêm vài tuổi, bạn hãy diện bên trong áo sơ mi sáng màu hoặc áo t-shirt.

Áo thun + quần jeans

Empty

Nếu làm việc trong môi trường công sở đủ thoải mái, bạn hãy nghĩ đến công thức áo thun + quần jeans trẻ trung, năng động này. Sau cùng, một đôi sneaker hay loafers khỏe khoắn sẽ giúp bạn hoàn thiện một set đồ trendy miễn bàn.

Áo thun + quần ống suông

Empty

Khiêm nhường hơn một chút so với bộ đôi áo thun + quần jeans, công thức áo thun + quần ống suông sẽ làm rất tốt nhiệm vụ hoàn thiện style vừa thanh lịch, vừa trẻ trung cho bạn. Đừng quên sơ vin để vẻ ngoài thêm chỉn chu, cao ráo hơn nhé!

Một cây đen

Empty

Có công dụng tương tự như cây đồ white-on-white, set đen toàn tập sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng cho bạn nhưng nổi trội hơn, sắc đen cá tính còn tôn da triệt để và tạo hiệu ứng cho vóc dáng của bạn như gầy đi vài kilogram.

Áo sơ mi/blouse + chân váy

Empty

Chọn chân váy dài quá đầu gối một chút, mix&match cùng áo sơ mi/blouse chính là công thức diện đồ “sống mãi với thời gian” của các quý cô văn phòng. Lý do cũng rất đơn giản, bộ đôi này ai mặc cũng đẹp, không tốn thời gian và cực hợp với không khí chuyên nghiệp nơi công sở.

Áo thun + chân váy

Empty

Trẻ trung, năng động nhưng vẫn đủ nữ tính là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy trong sự kết hợp thú vị giữa áo thun và chân váy midi; dù bạn là nàng bánh bèo hay cá tính, mạnh mẽ cũng sẽ hài lòng tuyệt đối với bộ đôi này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn