Không muốn làm hỏng cuộc “yêu” hãy nhớ để các đồ vật này ra xa

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc yêu, đôi khi chỉ cần một tác động nhỏ cũng khiến quá trình trở nên không hoàn hảo. Vậy để tránh những chuyện không đáng xảy ra, hãy đển những vật dụng này ra xa trước khi nhập cuộc nhé.

 Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là đồ dùng quen thuộc của nhiều người, đặc biệt với nam giới. Tuy nhiên, ít ai ngờ đến những mối nguy hiểm tiềm tàng mà vật dụng này có thể gây ra trong khi quan hệ.

Thông thường, đồng hồ dành cho nam giới thường làm bằng kim loại, nên rất dễ làm đối phương bị tổn thương trong khi "yêu". Điều này sẽ gây ra đau đớn và phá hủy tâm trạng của các nàng khiến "cuộc yêu" trở nên tồi tệ.

Điện thoại

Chắc chắn bạn không muốn khi “cuộc yêu” đang đến đoạn cao trào thì đùng một phát có tiếng chuông điện thoại. Ắt hẳn điều này sẽ khiến cho đối phương tụt cảm xúc.

Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy phiền vô cùng trong “cuộc yêu” khi liên tục nhận tiếng tin nhắn, chuông điện thoại. Chính nó sẽ làm giảm hưng phấn và khiến cả hai phân tâm, bởi vậy trước khi bắt đầu “cuộc yêu” hãy để điện thoại ở chế độ im lặng cho an toàn.

chuyen ay 1

Hoa hồng

Hoa hồng thể hiện cho sự ngọt ngào nhưng không phải lúc nào ngọt ngào cũng là điều đúng đắn. Hoa hồng được đặt trên giường sẽ khiến cho chiếc giường bỗng lộn xộn. Trước “cuộc yêu”, hãy nhớ kĩ xem bạn đã loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi giường hay chưa. Thậm chí đối phương còn có thể dị ứng hoa và nó sẽ gây cản trở không hề nhỏ cho “cuộc yêu” ngọt ngào mà bạn đang chờ đợi.

Đồ dễ vỡ

Thử tưởng tượng trong lúc cao trào, bạn hay người ấy lỡ tay quơ trúng và làm vỡ món đồ nào đó như ly, khung hình, lọ hoa... Tiếng động bất ngờ sẽ khiến cả hai giật mình và chắc chắn phá hỏng tâm trạng tuyệt vời đang có.

Do đó, trước khi nhập cuộc, cả hai hãy kiểm tra và dọn dẹp tất cả những vật dụng dễ vỡ trong phòng, đặc biệt là nơi gần với giường để đảm bảo "chuyện ấy" diễn ra hoàn hảo.

chuyen ay 2

Tóc

Mái tóc bồng bềnh khiến cho phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ trong mắt đàn ông. Nhưng nếu tóc bạn quá dài hãy cột nó lại để gọn gàng hơn. Vì chẳng ai muốn khi đang dành cho nhau một nụ hôn ngọt ngào mà tóc thì cứ lòa xòa che hết cả gương mặt.

Chưa kể tóc dài cũng sẽ gây cho đối phương cảm giác bị vướng víu, nhiều khi vô tình chàng đè phải tóc bạn trong lúc gần gũi chắc chắn sẽ khiến bạn đau đớn và khi ấy cảm giác của cả hai sẽ vô cùng ái ngại.

Những vật dụng không liên quan trên giường

Máy tính, bút, mắt kính... là những món đồ không nên xuất hiện trên giường ngủ. Vì trong khi ân ái, bạn có thể vô tình đè lên chúng gây hư hỏng. Hơn nữa những vật dụng như mắt kính nếu bị vỡ có thể khiến bạn và người ấy bị thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT