Con giáp VẬN MAY RỰC RỠ NHẤT, TIỀN BẠC TỰ ẬP ÀO ÀO VÀO NHÀ trong những ngày giáp TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần tết Nguyên Đán, top con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, giàu sang ngút ngàn.

Tuổi Thân những ngày giáp tết Nguyên Đán giàu sang tột độ

Bạn có công việc tốt và dễ có được những thành tích tốt, đánh giá cao của mọi người. Với những kế hoạch đầu tư bạn có thể mạnh dạn triển khai và nhiều khả năng tài lộc sẽ về.

Mặc dù bận việc có thể khá bận rộn và đôi khi người tuổi Dậu sẽ phải đối diện với những biến động trong cuộc sống nhưng đây cũng là thời cơ tốt để bạn thử thách bản thân, nhận gia được những ai là bạn, ai là oán ân.

12 con giap.jpg8

Tài chính khá ổn và có thể chuẩn bị các dự án mới nên cần tính toán kỹ. Các kế hoạch phải được lên phương án đầy đủ trước khi quyết định đầu tư để có được nguồn lợi tốt nhất.

Từ năm 2018 trở đi, con giáp này sẽ có thời kỳ rực rỡ nhất trong cuộc đời, sự nghiệp ngày một phát triển. Chỉ cần cố gắng hết mình, con giáp này sẽ khiến ai ai cũng ngưỡng mộ vì độ giàu sang của mình.

Cây phong thủy hợp với tuổi Thân

Người cầm tinh con khỉ có khả năng kiếm tiền, cũng biết nắm lấy cơ hội, nhưng họ kiếm được nhiều tiền và cũng xài tiền như nước, không biết tiết kiệm, cho nên lúc nào họ cũng không tích góp được nhiều tiền.

cay tung bong lai 

Bạn đừng ngại đặt một chậu tùng bồng lai tại phòng đọc sách, có thể giúp bạn tụ tài, để ví tiền của bạn ngày càng dày lên.

Vật phẩm phong thủy hợp với tuổi Thân

Muốn cuộc sống năm 2018 này được may mắn, thuận lợi bớt khó khăn thì người tuổi Thân nên đặt trong nhà một chậu cây nhỏ để phù hợp với bản mệnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một miếng mặc ngọc – loại có màu trắng đục để giải trừ tà khí, tiếp thêm vượng lộc cho bản thân.

Màu sắc may mắn cho tuổi Thân năm 2018

Màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Thân là đen, vàng và xám hãy chọn cho mình bộ trang phục có màu tương ứng để được may mắn hơn nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Bật mí 3 con giáp được THẦN TÀI LỘC đồng hành, VẬN MAY VƯỢNG PHÁT suốt tháng 2/2018
2. Lộ diện 4 con giáp TƯNG BỪNG VẬN MAY, TÌNH YÊU TỎA SÁNG, TIỀN CỨ VƠI LẠI ĐẦY trong tháng 2/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn