10 cách diện chân váy ngắn sang - xịn - mịn vừa hack tuổi vừa hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Muốn ghi điểm mặc đẹp với chân váy ngắn, các nàng hãy tham khảo 10 công thức sau đây.

Các chị em đừng chỉ giới hạn phong cách với những chiếc chân váy dài đậm chất công sở, đôi khi các nàng hãy đổi gió với style bằng cách diện chân váy ngắn. Ưu điểm của chân váy ngắn là nét trẻ trung và ngọt ngào. Chân váy ngắn còn cho hiệu quả hack dáng tốt, chị em càng có thêm lý do để diện thường xuyên hơn. Và muốn ghi điểm mặc đẹp với chân váy ngắn, các nàng hãy tham khảo 10 công thức sau đây:

Empty

Set áo khoác + chân váy ngắn mang tông màu hồng nâng tầm vẻ nữ tính, sành điệu. Màu hồng cũng là màu hot trend của năm nay. Để tạo sự hài hòa cho set trang phục, bạn nên layer bên trong áo khoác một chiếc áo len màu trắng. Ngoài ra, đi quần tất đen cũng là cách hay để giữ ấm, đồng thời tăng vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục.

Empty

Chân váy ngắn là điểm nhấn quan trọng, tạo nên sự trẻ trung và nữ tính cho outfit. Đối với set trang phục này, một đôi boots cao cổ là lựa chọn lý tưởng nhất vì tăng độ ấm áp, và nâng cấp vẻ "chanh sả".

Empty

Chân váy nhung tăm ghi điểm ở sự sành điệu, bạn hãy thử kết hợp mẫu chân váy nhung tăm cùng áo len vàng pastel, rồi đi boots cao cổ. Cách mix đồ này sẽ đem đến cho người diện nét ngọt ngào, tinh tế.

Empty

Chỉ với những item đơn giản như áo thun cổ lọ, áo khoác dạ ngắn và chân váy mini đồng bộ, bạn sẽ tạo nên được set trang phục ấn tượng. Đừng quên tô điểm phụ kiện cho set đồ, chẳng hạn như một chiếc bờm nhung là đảm bảo được khen sang chảnh ngay thôi. 

Empty

Kết hợp chân váy ngắn với áo khoác màu be, bạn dễ dàng có được set trang phục thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung. Các nàng thấp bé rất nên lưu tâm cách ăn diện này. 

Empty

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, bạn hãy ghim công thức áo len + chân váy ngắn đồng bộ. Tông màu be của outfit giúp người mặc có được vẻ ngoài trang nhã và trẻ trung. 

Empty

Áo sơ mi trắng, cardigan mỏng cùng chân váy ngắn có sự đan xen giữa nét cá tính và ngọt ngào. Các món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai mini sẽ tạo vẻ long lanh cho outfit, mà không làm giảm đi nét tinh tế.

Empty

Áo cardigan mỏng, chân váy ngắn mang tông màu xanh và ghi xám làm chủ đạo. Vậy nên, set đồ này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Empty

Combo áo khoác và chân váy ngắn vải tweed luôn được yêu thích mỗi dịp Tết đến. Công thức này là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều, hack tuổi, nhưng không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Empty

Sự kết hợp giữa chân váy ngắn họa tiết hoa, áo len trắng và trench coat toát lên nét phóng khoáng, nhưng cũng rất bay bổng, nữ tính. Đây là lựa chọn trang phục lý tưởng để bạn đi dạo phố đón xuân.

Theo:  xevathethao.vn copy link