Cường Đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hạ Vi muốn lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tình cũ Cường Đô la - Hạ Vi đã tiết lộ rằng, cô đang thực sự muốn lấy chồng. Phải chăng cô đã có người mới?

Cường Đô la đang hẹn hò với Đàm Thu Trang, thì mới đây tình cũ của anh là Hạ Vi đã viết lời thú nhận: "Nói thật thì... tôi muốn đi lấy chồng".

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều người tỏ ra khá phấn khích và vui mừng. Một số fan giục Hạ Vi mau lấy chồng. Một số khác cho rằng, phải chăng Hạ Vi đã có người đàn ông bên đời và cô thực sự muốn.

ha vi muon lay chong (4)
 Hạ Vi muốn lấy chồng

Hay khi Cường Đô la đang có bạn gái mới, Hạ Vi cũng muốn lấy chồng?

Trước đó, vào đầu tháng 7/2017, hot girl sinh năm 1993 tuyên bố cô và đại gia phố núi đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò. Hậu chia tay Cường Đô-la, Hạ Vi khá im hơi lặng tiếng. Cô dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Dù vậy, sau khi chia tay Hạ Vi không ít lần vướng tin đồn có người mới. Vào thời điểm tháng 4/2017, bị nghi là đã chia tay Cường Đô la vì cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên người đàn ông bí ẩn. Đáng chú ý, Hạ Vi còn che mặt người này vì không muốn tiết lộ danh tính. Không ít ý kiến cho rằng đây là tình mới của cô.

ha vi muon lay chong (1)
 Hạ Vi hẹn hò  với trai lạ ở Đà Nẵng?

Và cô cũng bị nhóm phóng viên bắt gặp xuất hiện cùng một người đàn ông tại thành phố Hội An. Khi đi du lịch về, Hạ Vi và người đàn ông bí ẩn chỉ mang duy nhất 1 va li khi cùng đi du lịch, chứng tỏ mức độ thân thiết "đáng ngờ" giữa hai người.

Đến tháng 8/2017, cư dân mạng lại xôn xao chuyện Hạ Vi đang hẹn hò với Quốc Thiên. Bởi trên trang cá nhân Instagram, Quốc Thiên bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thân mật với hot girl Hạ Vi. Theo đó, Hạ Vi hôn môi Quốc Thiên trong quán bar khi cả hai tham dự buổi sinh nhật của ca sĩ Lê Hiếu.

ha vi muon lay chong (2)
 Hạ Vi hôn môi Quốc Thiên

Đến tháng 9/2017, những hình ảnh Huỳnh Anh và Hạ Vi bên nhau thân mật nhanh chóng thu hút dư luận. Cặp đôi bị bắt gặp ăn tối trong một nhà hàng. Dù xuất hiện nơi công cộng nhưng cả hai vẫn chuyện trò vui vẻ và dành những cử chỉ thân mật cho nhau. Chính vì thế, nhiều người nghi vấn cặp đôi này đang hẹn hò.

ha vi muon lay chong (3)
 Hạ Vi bị nghi hẹn hò với Huỳnh Anh

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, những thông tin chỉ là tin đồn, còn không ai biết Hạ Vi đã có bạn trai hay chưa.

Về phía Cường Đô la, sau khi chia tay Hạ Vi, anh đang hẹn hò với người mẫu Đàm Thu Trang. Hai người đã đổi dòng trạng thái trên mạng xã hội là 'Đã đính hôn'. Đàm Thu Trang và Cường Đô la, Subeo xuất hiện thân thiết bên nhau.

Xem thêm:

1. Sau thời gian hẹn hò, Hồ Ngọc Hà đã công nhận danh phận cho Kim Lý?

2.  Từng 'cạch mặt nhau' sau ly hôn, vợ cũ Huy Khánh lại bất ngờ gây sốc khi làm điều này cho chồng cũ!

3.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ về chuyện kết hôn?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn