Showbiz 21/3: Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới, Hồ Quang Hiếu lộ chuyện làm môi giới gái bia ôm

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Trấn Thành bất ngờ trêu đùa tiết lộ Ngô Kiến Huy chuẩn bị làm đám cưới, ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ từng làm môi giới gái bia ôm.

Mới đây, Long Nhật vừa xuất hiện trong một sự kiện làm đẹp tại TP.HCM. Nam ca sĩ vẫn giữ nguyên thân hình nam nhi, dập tan tin đồn phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Điều thay đổi duy nhất chính là nhan sắc của anh. Thông qua những hình ảnh mới nhất này có thể thấy, gương mặt nam ca sĩ đã có sự thay đổi ở phần mắt, mũi và cằm. Cụ thể, đôi mắt một mí ngày nào đã được thay thế bằng đôi mắt hai mí rõ rệt, chiếc mũi cao và thanh thoát hơn, phần cằm cũng dài nhọn hơn bình thường. Nói về gương mặt khác lạ này, Long Nhật thừa nhận anh đã thẩm mỹ để trẻ và gương mặt hài hòa hơn trước. Tuy nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ cụ thể về việc can thiệp dao kéo để lên đời nhan sắc nhưng lần xuất hiện này được cho là câu trả lời cho tin đồn anh đi chuyển giới.

Mới đây, Long Nhật vừa xuất hiện trong một sự kiện làm đẹp tại TP.HCM. Nam ca sĩ vẫn giữ nguyên thân hình nam nhi, dập tan tin đồn phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Điều thay đổi duy nhất chính là nhan sắc của anh. Thông qua những hình ảnh mới nhất này có thể thấy, gương mặt nam ca sĩ đã có sự thay đổi ở phần mắt, mũi và cằm. Cụ thể, đôi mắt một mí ngày nào đã được thay thế bằng đôi mắt hai mí rõ rệt, chiếc mũi cao và thanh thoát hơn, phần cằm cũng dài nhọn hơn bình thường. Nói về gương mặt khác lạ này, Long Nhật thừa nhận anh đã thẩm mỹ để trẻ và gương mặt hài hòa hơn trước. Tuy nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ cụ thể về việc can thiệp dao kéo để lên đời nhan sắc nhưng lần xuất hiện này được cho là câu trả lời cho tin đồn anh đi chuyển giới.

Thông tin Ngô Kiến Huy chuẩn bị làm đám cưới đã được Trấn Thành tiết lộ trong buổi ra mắt chính thức chương trình truyền hình thực tế hot nhất sắp được lên sóng,

Thông tin Ngô Kiến Huy chuẩn bị làm đám cưới đã được Trấn Thành tiết lộ trong buổi ra mắt chính thức chương trình truyền hình thực tế hot nhất sắp được lên sóng, "Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi". Cụ thể, Trấn Thành tiết lộ: "Chúng tôi nghĩ là sau chương trình, rất có thể BB Trần - Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đám cưới với nhau, đó là dự kiến của anh em trong nhóm. Chúng tôi tiên đoán trước điều đó và sẽ không bất ngờ khi nhận được thiệp hồng. Có vẻ họ thương nhau nhiều hơn ở ngoài đời. Đây là thú vị của chương trình năm nay, người chơi lấy nhau". Chia sẻ của Trấn Thành đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú dù chưa rõ thực hư thế nào.

Trong cuốn tự truyện của mình, Hồ Quang Hiếu đã gây sốc khi tiết lộ bỏ học và dành thời gian cho những việc

Trong cuốn tự truyện của mình, Hồ Quang Hiếu đã gây sốc khi tiết lộ bỏ học và dành thời gian cho những việc "vui vẻ" hơn và "lúc đó luôn nghĩ như vậy là oai, giang hồ kiếm hiệp lắm". Tuy nhiên khi một người bạn bị công an bắt vì hành vi trộm cắp, nam ca sĩ 33 tuổi đã biết sợ. Những tưởng vụ việc đó sẽ khiến Hồ Quang Hiếu "quay đầu" nhưng "chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ", anh vẫn chứng nào tật nấy. Từ bỏ "nghề" này, giọng ca sinh năm 1986 chuyển sang làm quản lý quán karaoke nhưng thực chất là điều phối mấy cô gái "bia ôm". Rồi khi suýt bị công anh bắt thì anh mới quyết tâm bỏ nghề này.

Mới đây Hải Băng đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh trong ngày tháng mang bầu lần thứ ba. Với dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm có lẽ người hâm mộ cũng đủ thấu hiểu được sự

Mới đây Hải Băng đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh trong ngày tháng mang bầu lần thứ ba. Với dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm có lẽ người hâm mộ cũng đủ thấu hiểu được sự "ngóng chờ" thành viên mới của gia đình Hải Băng - Thành Đạt nhiều như nào. Cụ thể cô viết: "Cố gắng mỗi ngày mà quên cả mệt cũng vì tương lai của 3 con choá con của Mẹ..." kèm theo hastag tên ba "cục cưng" nhà giọng ca "Viên đá nhỏ".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Trang khiến nhiều người thầm ghen tị khi chia sẻ hình ảnh Tiến Luật đang ngồi bên cạnh máy may quần áo. “Hoa hậu làng hài” còn chia sẻ rằng ông xã của mình đích thị là người đàn ông của năm.    Nhiều bình luận hài hước đã dành cho bức ảnh rằng, khuôn mặt của Tiến Luật lúc làm việc biểu cảm ghê gớm, rằng đây là xé vải chứ không phải may. Tuy nhiên nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều người chúc cho gia đình Thu Trang mãi hạnh phúc như thế này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Trang khiến nhiều người thầm ghen tị khi chia sẻ hình ảnh Tiến Luật đang ngồi bên cạnh máy may quần áo. “Hoa hậu làng hài” còn chia sẻ rằng ông xã của mình đích thị là người đàn ông của năm. Nhiều bình luận hài hước đã dành cho bức ảnh rằng, khuôn mặt của Tiến Luật lúc làm việc biểu cảm ghê gớm, rằng đây là xé vải chứ không phải may. Tuy nhiên nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều người chúc cho gia đình Thu Trang mãi hạnh phúc như thế này.

Kỳ Duyên vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Ngay khi bức ảnh xuất hiện cô nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Điều đáng chú ý ở đây là một bình luận ác ý cố tình nhắc lại scandal

Kỳ Duyên vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Ngay khi bức ảnh xuất hiện cô nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Điều đáng chú ý ở đây là một bình luận ác ý cố tình nhắc lại scandal "hút bóng cười" của cô: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?". Sau nhiều lần im lặng thì lần này, Kỳ Duyên đã thẳng thắn lên tiếng. Cô "khuyên": "Có em nhé, nên bỏ em nhé".

Vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê vừa có một đoạn hội thoại tung hứng hài hước trên mạng xã hội. Cụ thể, ông xã nữ siêu mẫu dù ít khi bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân mới đây đã đăng tải một câu quote thể hiện sự bực dọc, khó chịu khi vướng phải những tranh cãi không đáng có. Ngay sau khi ông xã thể hiện thái độ bực bội, Lan Khuê đã lập tức vào hỏi chuyện chồng. Tuy nhiên, thay vì trả lời câu hỏi của bà xã, John Tuấn Nguyễn lại đáp lại bằng một câu “nịnh” vợ siêu ngọt: “Everyone but you bà xã”.    Có thể thấy, ông xã Lan Khuê vô cùng khéo léo khi thừa nhận rằng mọi người đều có thể làm anh bực dọc trừ bã xã. Nhận được câu nịnh khéo từ chồng, Lan Khuê dường như vô cùng vui vẻ, hài lòng khi trả lời ông xã kèm theo một biểu tượng “gửi nụ hôn” đến chồng.

Vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê vừa có một đoạn hội thoại tung hứng hài hước trên mạng xã hội. Cụ thể, ông xã nữ siêu mẫu dù ít khi bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân mới đây đã đăng tải một câu quote thể hiện sự bực dọc, khó chịu khi vướng phải những tranh cãi không đáng có. Ngay sau khi ông xã thể hiện thái độ bực bội, Lan Khuê đã lập tức vào hỏi chuyện chồng. Tuy nhiên, thay vì trả lời câu hỏi của bà xã, John Tuấn Nguyễn lại đáp lại bằng một câu “nịnh” vợ siêu ngọt: “Everyone but you bà xã”. Có thể thấy, ông xã Lan Khuê vô cùng khéo léo khi thừa nhận rằng mọi người đều có thể làm anh bực dọc trừ bã xã. Nhận được câu nịnh khéo từ chồng, Lan Khuê dường như vô cùng vui vẻ, hài lòng khi trả lời ông xã kèm theo một biểu tượng “gửi nụ hôn” đến chồng.

Sau thời gian được cho là

Sau thời gian được cho là "ở ẩn" sinh con, mới đây Hoa hậu Phạm Hương đã quay trở lại công việc. Cô tham gia một buổi chụp hình tại New York (Mỹ). Thế nhưng điều khiến nhiều fan lo lắng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lộ rõ thân hình gầy gò, phần cánh tay khẳng khiu. Ở một số khoảnh khắc, Phạm Hương còn gây chú ý bởi vòng hai hơi to. Mới đây, nàng Hậu tiếp tục đăng ảnh chụp cận mặt và viết: "Let’s start a hard working day with the simple look ... thanks" (Tạm dịch: Hãy bắt đầu một ngày làm việc chăm chỉ với vẻ ngoài đơn giản. Cảm ơn). Có thể nhận thấy, không chỉ gầy hốc hác mà thần sắc của người đẹp gốc Hải Phòng không được tốt như trước đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn