3 con giáp nữ trời sinh là "ngôi sao may mắn" về tài lộc, ai cưới được sẽ là "phúc cả đời"

( PHUNUTODAY ) - Người nào cưới phải 1 trong 3 cô gái này sẽ cực kì may mắn vì họ là những người sinh ra đã luôn đem lại tài lộc và phúc đức cho người khác.

 Tuổi Hợi

cn-giap

Trong 12 con giáp, đứng đầu về độ may mắn phải kể đến là tuổi Hợi, nhờ có được sự trợ giúp của cát tinh Thái Dương, nhân duyên và vận quý nhân rất tốt, khi khó khăn luôn có người giúp đỡ bạn vượt qua, vì thế không phải vướng bận, không phải ưu phiền.

Đặc biệt là liên quan đến đầu tư tài chính, bạn sẽ có những khoản thu ngoài dự kiến đầy bất ngờ. Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi, tình cảm mặn nồng thắm thiết.

Tuổi Tỵ

dep-tien2-1

Người tuổi Tỵ năm mậu Tuất là con giáp vượng vận quý nhân nhất trong 12 con giáp. Tuy không giỏi ăn giỏi nói nhưng nhờ có cát tinh Tử Vi và Long Đức nhập cung nên nửa cuối năm nay vận mệnh ắt tốt đẹp.

Đặc biệt trong sự nghiệp được nhiều người giúp đỡ, không phải vất vả nhiều. Với người làm công ăn lương thì nên nắm bắt cơ hội để dễ dàng thăng tiến, còn tự kinh doanh buôn bán thì sẽ thuận lợi nhờ nhận được sự tương trợ từ các mối quan hệ hữu hảo. Nếu tuổi Tỵ biết tận dụng tốt các cơ hội một cách khéo léo thì con đường công danh rộng mở, tiền đồ sáng chói.

Tuổi Dậu

giua

Những cô gái cầm tinh con gà trong số mệnh có chữ “kim” nghĩa là vàng, trời sinh đã có nhân duyên không chia lìa được với tiền tài vật chất. Từ nhỏ họ đã là “ngôi sao may mắn” của cha mẹ, mang đến tiền tài và nhiều điều tốt lành cho gia đình. Sau khi trưởng thành càng phát huy hơn nữa, không những giữ được tiền mà còn khiến cho tiền tài sinh sôi. Ngoài ra những cô nàng tuổi Dậu còn có sức tưởng tượng và sáng tạo cực kỳ mạnh mẽ - tiềm năng để làm giàu.

Khi kết hôn, những cô gái này không chỉ xây dựng được sự nghiệp vững chắc cho bản thân, tạo cơ hội làm giàu cho nhà chồng mà còn tạo ra những niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày. Yên tâm rằng nếu lấy được cô gái tuổi Dậu, bạn chẳng nghèo nổi đâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn