Sau nhiều ồn ào, Trang Trần duyên dáng trong tà áo dài, e ấp 'môi kề môi' với ông xã đại gia

( PHUNUTODAY ) - Khác với hình ảnh Trang Trần thường ngày, cựu người mẫu trở nên cực kỳ duyên dáng và e ấp bên chồng, lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất.

trangtran1.phunutoday.vn

Gần đây, Trang Trần có dịp đoàn tụ với ông xã Việt Kiều - Louis Trần khi anh về nước để cùng vợ tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho cô con gái Kiến Lửa. Cựu người mẫu chia sẻ, vì ông xã sinh sống và làm việc ở Mỹ nên anh ít có cơ hội ở bên vợ con. 

trangtran4.phunutoday.vn

Trong dịp đoàn tụ, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào nhất. Ở bên chồng, Trang Trần trở nên e ấp, dịu dàng, khác hẳn với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ như hình ảnh thường thấy.

trangtran3.phunutoday.vn

Trước ống kính, cặp đôi tình tứ thể hiện những cử chỉ thân mật, đầy ngọt ngào. Trang Trần và ông xã mặc trang phục áo dài truyền thống khá giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

trangtran2.phunutoday.vn

Được biết, Trang Trần và ông xã quen biết nhau qua những chuyến đi từ thiện và dần nảy sinh tình cảm. Trái ngược với tính cách sôi nổi của Trang Trần, ông xã cô lại ít nói, điềm đạm.

trangtran5.phunutoday.vn

Những khoảnh khắc cực ngọt ngào của Trang Trần và ông xã.

trangtran6.phunutoday.vn

Hiện tại, Louis Trần đã quay trở về Mỹ để tiếp tục công việc. Trang Trần tiết lộ, có thể trong dịp Tết năm nay, cô và con gái sẽ sắp xếp sang Mỹ để gia đình sum họp bên nhau đón năm mới.

trangtran8.phunutoday.vn

Vợ chồng Trang Trần rạng rỡ trong trang phục truyền thống với sắc đỏ nổi bật, tươi mới.

trangtran7.phunutoday.vn

Thời gian qua, Trang Trần vướng không ít ồn ào trong showbiz. Tuy nhiên, sóng gió qua đi, cựu người mẫu lại hạnh phúc tận hưởng những phút giây sum vầy cùng gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn