Khánh Thi thú nhận sự thật sốc về cuộc hôn nhân, Phan Hiển bất ngờ lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển bất ngờ nói điều này khiến Khánh Thi "phát khóc" và cộng đồng mạng "dậy sóng" sau trải lòng về cuộc hôn nhân.

Sau bao sóng gió với những thị phi "dồn dập" trước đây, Khánh Thi và Phan Hiển đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé.

Phan Hiển nói điều khiến Khánh Thi phát khóc

Phan Hiển nói điều khiến Khánh Thi phát khóc

Tuy nhiên, sau bao sóng gió với những thị phi về độ chênh tuổi tác, Phan Hiển ngày càng chứng minh mình là một người đàn ông đầy bản lĩnh và hết lòng yêu thương vợ con. Trên trang cá nhân mới đây của mình, chàng vũ công 9X bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện vest bảnh bao như chú rể với gương mặt khá hạnh phúc. Đó đích thị là tình yêu đích thực.

Theo đó, đoạn trạng thái ngắn của Phan Hiển cũng đủ để làm ấm trái tim Khánh Thi cũng như người hâm mộ. Anh viết, "Điều đáng tự hào nhất của một thằng đàn ông là không phải lấy được cô vợ xinh đẹp ngực nở mông cong mà là một người ngay cả khi mình không có gì trong tay cô ấy vẫn không rời đi".

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" trước phát ngôn của Phan Hiển. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của chàng vũ công trẻ khi cho rằng, chính người con gái không bỏ rơi người đàn ông lúc không có gì trong tay mới đáng trân trọng. Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng chỉ bấy nhiêu thôi đã thấy được tình cảm của Phan Hiển và Khánh Thi dành cho nhau lớn thế nào. Thậm chí, nhiều người cho rằng, có lẽ Khánh Thi sẽ phát khóc vì tấm lòng của ông xã? 

Empty
Nhiều người dành cho Phan Hiển lời ngợi khen

Nhiều người dành cho Phan Hiển lời ngợi khen "có cánh"

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo bà mẹ một con, cô may mắn vì Phan Hiển rất tâm lý và chiều. Nếu khi có mâu thuẫn mà cả hai đều găng lên thì có khi là banh tất cả.

Chia sẻ về chuyện tình "chị - em" của mình, Khánh Thi cho biết chuyện chị yêu em có lẽ cũng chỉ có nhiều ở showbiz nhưng vấn đề ở đây là cô đã có bầu. Người ta vận ngay vào vấn đề đạo đức, là cô giáo mang bầu với học trò thì tự dưng xã hội thay đổi suy nghĩ.

Bà mẹ một con cho rằng, điều quan trọng nhất là cô nghĩ như thế nào chứ không phải người khác nghĩ như thế nào. Và khi hai người trong cuộc đã đứng vững được thì cô thấy mọi chuyện đơn giản. Khi bản thân vượt qua thì mọi người trong gia đình mình cũng thấy nhẹ bớt. Còn nếu bản thân không thể chịu đựng được sức ép dư luận thì chính là tự gây áp lực cho mình và người thân.

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ về chuyện "Cô có được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu hay không?". Tuy nhiên, thời gian chính là câu trả lời rõ ràng nhất, bởi sau bao nước mắt và cả những lần vượt qua sóng gió, thị phi, cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển cũng có được cái kết tốt đẹp dù đám cưới chưa hề diễn ra. Thế nhưng với bà mẹ một con, cuộc sống hạnh phúc bên chồng con mới thực sự là điều quan trọng nhất.

Thêm vào đó, Khánh Thi cũng thẳng thắn thừa nhận, nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận cô là con dâu, không bao giờ vợ chồng cô được như thế này. Theo người đẹp, không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc!./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn