Bị lộ tin nhắn mời "đi khách" giá 12.000 USD, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào bị lộ tin nhắn mời "đi khách" với giá 12.000 USD.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn trò chuyện qua lại giữa một người môi giới với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo về việc mặc cả giá đi khách. Theo đó, người môi giới nhắn: "Có một ông 65 tuổi, giá 12.000 USD, em nhận job (công việc) không?". Tin nhắn được cho là của Đặng Thu Thảo đã từ chối và người này nhắn tiếp: "Chị cần gì em sẵn sàng".

Trước ồn ào này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết "Nếu trước đây nghe những thông tin này tôi sẽ bị sốc nhưng bây giờ thì thấy bình thường. Tôi từng bị lập Facebook giả, Zalo giả. Họ đã dùng những tài khoản giả đó để lừa tiền, bán dâm và thậm chí phản động".

thao1_copy

Lý giải bản thân sống kín tiếng, chỉ lo làm việc và kinh doanh, không khoe mẽ bằng hàng hiệu, xe sang, người đẹp cho biết, "Cuộc sống của tôi cũng không khó khăn. Công việc hàng ngày đã đem lại thu nhập ổn định, vậy tôi cần gì phải bán dâm".

Đồng thời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, "Thế giới mạng là ảo, phức tạp, biết làm thế nào mà tìm được kẻ xấu. Nếu tìm được cũng mất nhiều thời gian, phiền phức nên tôi không quan tâm. Còn thực tế tôi là người thế nào, sống ra sao thì những người thân thiết, ở xung quanh hiểu là được".

Hoa hậu Đại dương cũng khẳng định những tin đồn thất thiệt không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại của cô và bạn trai. Bạn thân của người đẹp cũng tiết lộ Hoa hậu Đại dương sắp kết hôn với một doanh nhân.

Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu Đại dương năm 2014. Khi ấy cô là sinh viên của đại học Tây Đô, Cần Thơ. Khi mới đăng quang cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau cuộc thi cô sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng cô xuất hiện tại sự kiện và đóng phim.

Trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo khiến dư luận xôn xao khi thể hiện sự bất bình vì ban tổ chức trao giải Hoa hậu cho Lê Âu Ngân Anh. Cô cũng tố ban tổ chức đối xử với mình không tôn trọng. Vì vậy Đặng Thu Thảo đã lên tiếng trả lại vương miện.

Trước đó, trên mạng cũng xuất hiện đoạn chat được cho là giữa người môi giới với người mẫu Andrea. Trong nội dung đoạn chat thì "mẫu Tây" đã đồng ý với đề nghị bán dâm giá 12.000 USD.

20171030-015400-autuantd-hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-1

Andrea khẳng định những thông tin phát tán trên mạng xã hội là bịa đặt, dựng chuyện. Cô kể vừa bị mất điện thoại di động hồi đầu tháng 3. Thông tin mất di động được cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân từ hôm 11/3 (trước thời điểm xảy ra sự việc). Đây là lý do cô bị lộ toàn bộ thông tin cá nhân.

Người mẫu đang sống ở Hà Nội tiết lộ đã trình báo công an sau khi bị bôi nhọ trên mạng xã hội.

Vào năm 2014, người đẹp đến từ Cần Thơ Đặng Thu Thảo đã vượt qua 28 thí sinh, để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Thời điểm đó, Hoa hậu có chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 – 63 – 90 và còn đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô – Cần Thơ.

Không hề kém cạnh tân hoa hậu Ngân Anh hiện tại, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bị dư luận phản đối và ném đá vì nhan sắc quá bình thường, câu trả lời ứng xử không trôi chảy không xuất sắc. Chưa kể, người đẹp còn bị so sánh với “thần tiên tỷ tỷ” – Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vì trùng tên.

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở miền Tây, nhưng khi nhận vương miện Đặng Thu Thảo đã dành toàn bộ phần thưởng cho công việc từ thiện. Hiện tại, cô vẫn chưa mua được nhà và vẫn đang sống nhà thuê ở TP HCM. Tuy nhiên, cũng nhờ danh hiệu mà cả gia đình cô thoát khỏi cảnh nghèo khó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn