Xuất viện chưa được một ngày, nghệ sĩ Lê Bình lại bị bác sĩ gọi vào bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới cập nhật của nghệ sĩ Lê Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sáng qua (28/8), nghệ sĩ Lê Bình khiến người hâm mộ vui mừng khi thông báo được bác sĩ cho ra viện và sẽ tái khám sau 20 ngày. Ông viết: “Xin cám ơn và thông tin. Lê Bình chỉ ở bệnh viện hôm nay, chiều nay được về nhà rồi. Chờ 20 ngày sau tiếp tục tái khám điều trị. Xin anh chị em bằng hữu khỏi ghé bệnh viện vào ngày mai để khỏi mất thời gian. Xin cảm ơn".

Thế nhưng cách đây ít giờ, nam diễn viên 65 tuổi bất ngờ chia sẻ về việc ông đã bị gọi trở lại bệnh viện để vào thuốc. Nghệ sĩ Lê Bình đăng tải đầy hài hước: “Vô bệnh viện nhớ nhà... Về nhà chắc bệnh viện nhớ nên kêu vào viện tiếp... vào 2 chai thuốc nữa rồi chiều mới cho về..."

vua-duoc-ve-nha-nghe-si-le-binh-da-bi-bac-si-goi-tro-lai-benh-vien-ngay-vi-li-do-nay-2018-08-29-15-31_0_0

Kèm theo đó, diễn viên Đất phương nam cũng chia sẻ ảnh với nụ cười tươi trên môi. Dù đang mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối nhưng nghệ sĩ Lê Bình rất lạc quan. Ông luôn giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi được nhiều anh em nghệ sĩ và khán giả đến thăm.

Thực tế, dù phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi nhưng nghệ sĩ gạo cội Lê Bình vẫn luôn lạc quan, giữ tinh thần thoải mái và không ngại xuất hiện trên phim trường vì nghệ thuật. Trên trang facebook cá nhân của ông vẫn luôn cập nhật những tin tức giải trí và những hình ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp mỗi khi có người đến thăm tại bệnh viện.

vua-duoc-ve-nha-nghe-si-le-binh-da-bi-bac-si-goi-tro-lai-benh-vien-ngay-vi-li-do-nay3-2018-08-29-15-36_0_0

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng cũng cho biết tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khi trực tiếp đến thăm và gửi số tiền gần 150 triệu đồng đến ông. "Chú cười rất tươi nhưng nụ cười đó Cát thấy có niềm xúc động vì chú không nghĩ là mình được khán giả yêu thương nhiều đến vậy. Chú nói giọng rưng rưng: cho chú gửi lời cảm ơn khán giả rất nhiều nghe Phượng. Chú sẽ nhớ hoài cái tình nghệ sĩ gửi đến chú đặc biệt là cái tình của khán giả gần xa. Chú sẽ nhớ hoài cái tình này của mọi người...Sức khoẻ chú hiện tại ổn, da dẻ hồng hào lắm" - Cát Phượng cho biết.

Nghe-si-Le-Binh-b22-1535526253-width709height960

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ đoạn clip ngắn nhằm gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người dành cho ông. "Tôi gửi lời cảm ơn đến những người thân quen, anh em đồng nghiệp, khán giả ở xa, biết mặt hay không biết mặt... đã chuyển khoản hoặc đến tận nơi tặng cho Lê Bình những món quà ưu ái, để Lê Bình có điều kiện vượt khó khăn này. Đó là tấm lòng mà Lê Bình không bao giờ quên" - nam nghệ sĩ gạo cội xúc động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn