Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh liên tiếp "đụng hàng", ai đẹp hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Không phải một mà rất nhiều lần hai người đẹp bậc nhất showbiz Việt đã có màn đụng độ nhan sắc và thời trang.

Ngoài việc cùng đăng quang Hoa hậu thì rõ ràng, phong cách của Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang gần như không hề giống nhau. Nếu Đỗ Mỹ Linh thuộc trường phái nhu mì, truyền thống thì Hương Giang lại thích phá cách và tạo điểm nhấn riêng cho mình. Vốn, chẳng dây mơ rễ má gì với nhau, nhất ở mặt trận ăn mặc nhưng không hiểu vì sao, họ lại không ít lần đụng váy đụng áo. Tính sương cũng đã được 8 lần và con số này trong tương lai chắc chắn sẽ tăng lên nhiều.

Empty

Lần đụng độ mới nhất của hai nàng Hậu được dân tình khai quật ra chính là khi cả hai cùng mặc mẫu váy tím mộng mơ với nhiều tầng voan điệu đà này. Nếu Đỗ Mỹ Linh an toàn trong ranh giới quý phái thì Hương Giang lại "chơi lớn" với mái tóc rắc nhũ tím "ăn rơ" tuyệt đối với trang phục.

Empty

Lại nói về sắc tím, trước đây họ cũng từng có duyên nợ với một mẫu váy tông này. Một lần nữa, Hương Giang lại tạo sự khác biệt với tóc pixie ngắn ngủn còn Đỗ Mỹ Linh lại đằm thắm hết sức với tóc ngắn ngang vai.

Empty

Sẽ rất khó để phân định ai mới là người chiếm thế thượng phong khi cùng diện kiểu váy trắng xếp ly thanh lịch này.

Empty

Hương Giang quả thực rất xuất sắc với mẫu váy lệch vai tông nude ngọt ngào này nhưng soi xét một cách tỉ mỉ, cô vì để tóc dài nên kém thu hút hơn Đỗ Mỹ Linh một chút.

Empty

Mẫu váy đuôi cá của NTK Linh San nói thực đều hợp với sắc vóc của Đỗ Mỹ Linh lẫn Hương Giang. Hoa hậu họ Đỗ xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá đơn sắc cực kỳ thu hút. Chiếc váy với chất liệu phi lụa mềm mại kết hợp cùng những đường xếp li chi tiết tạo điểm nhấn đặc biệt cho người mặc.

Empty

Cơ duyên của Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang còn tiếp tục tái diễn khi họ cùng diện một thiết kế tông vàng ánh kim của NTK Đỗ Long. Và thật trùng hợp, layout makeup lần đó của họ cũng na ná nhau.

Empty

Tuy nhiên, mẫu đầm ghi xám của NTK Lê Thanh Hòa lại giúp Hương Giang tỏa sáng hơn. Một phần là vì cách làm tóc, makeup của cô ấn tượng hơn so với Đỗ Mỹ Linh.

Empty

Lần cùng mặc đầm đuôi cá ánh bạc cũng là một lần bất phân thắng bại nữa của Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang.

Tuy không sở hữu chiều cao vượt trội chuẩn siêu mẫu, nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại có lợi thế vóc dáng vô cùng nóng bỏng với những đường cong như đốt mắt người nhìn. Lợi thế ngoại hình giúp người đẹp Hà Nội nổi bật trong những thiết kế váy áo gợi cảm, lộng lẫy nhất và thậm chí còn lấn át nhiều mỹ nhân khác mỗi lần đụng hàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn