Tết này đây là con giáp được CẤP TRÊN ƯU ÁI,TRỌNG DÙNG, TĂNG LƯƠNG TĂNG THƯỞNG HÚT HẾT TIỀN CỦA NGƯỜI KHÁC, CỰC GIÀU

( PHUNUTODAY ) - Tết này đây là con giáp được CẤP TRÊN ƯU ÁI,TRỌNG DÙNG, TĂNG LƯƠNG TĂNG THƯỞNG HÚT HẾT TIỀN CỦA NGƯỜI KHÁC, CỰC GIÀU xin chúc mừng bạn.

Tuổi Dần được cấp trên trọng dụng, tăng lương, tăng thưởng

Công việc của tuổi Dần vô cùng thuận lợi, con đường tình yêu bền đẹp và sức khỏe ổn định. Nếu có kế hoạch gì trong năm nay hãy cứ triển khai. Sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều thăng tiến, được cấp trên trọng dụng, tăng lương, tăng thưởng.

Nếu đang kinh doanh thì xin chúc mừng, tuổi Dần nhất định sẽ gặt hái được thành công, phát triển ngày một lớn mạnh. Năm 2018, tuổi Dần có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thuận. Chỉ cần họ nỗ lực hết mình trong công việc thì thành công sẽ tới. Vận mệnh của tuổi Dần phất lên như diều gặp gió, gặp dữ hóa lành, may mắn hết phần thiên hạ.

con-giap-2
 

Tuổi Dần mặc gì sẽ may mắn?

Tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Do ảnh hưởng của trường khí năm 2018, đây là một năm hưởng thụ của bạn. Mọi việc đến với bạn đều rất nhẹ nhàng, tự tại, hầu như không có gì làm bạn cảm thấy phiền nhiễu. Xét tổng thể, đây là năm khá thuận lợi, không phải chịu vất vả. Tuy vậy bạn cũng không nên vì thế mà ỷ lại, bỏ mất cơ hội của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương, đen.

+ Con số may mắn: 3, 8.

Tuổi Hợi hỷ sự liên miên

Tử vi tháng 2/2018 của người tuổi Hợi thấy điểm sáng nhất là phương diện tình cảm. Gia đạo an yên, gia đình hòa hợp, hỷ sự liên miên như cưới hỏi, sinh thêm con cái…

Tuy công việc xuất hiện không ít trở ngại, nhưng đều gặp hung hóa cát. Chỉ cần bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện khó khăn, nâng cao cảnh giác, suy nghĩ lạc quan, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát.

Có điều, sự xuất hiện của Dịch Mã hàm ẩn ý nghĩa về sự bôn ba, tức không nhàn nhã, thảnh thơi trong công việc. Ngược lại, càng xông xáo và chủ động bao nhiêu, công việc lại càng thuận lợi và thành công bấy nhiêu.

Trong tháng này mang tới tin vui về công danh, sự nghiệp, cơ hội thăng tiến. Dù có khởi đầu không như ý, nhưng kết quả cuối cùng vô cùng lạc quan.

Tài vận khởi sắc trông thấy, nhưng thời điểm này vẫn nên hạn chế tham gia các dự án đầu tư mang tính mạo hiểm, tránh tham thì thâm. Nên tập trung hoàn thiện công việc chính, hứa hẹn thu về khoản tiền lương và thưởng mãn nguyện.

Sức khỏe tốt, không mắc trọng bệnh, nhưng cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đừng tạo sức ép quá lớn cho chính mình, ăn uống điều độ để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái tốt.

Tuổi Hợi mặc gì sẽ may mắn?

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Tư duy năm nay của bạn nhạy bén hơn, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bề ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, từ đó tạo nên rào cản trong công việc.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám trắng, vàng.

+ Con số may mắn: 1, 4.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn