Nữ đại gia 60 tuổi thông báo tuyển bạn trai với 3 tiêu chí sốc hơn cả "hái sao trên trời"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ giàu có đã từng trải qua 5 đời chồng đã công khai tuyển trai trẻ và phải đáp ứng được 3 điều kiện mà bà đưa ra.

Bà Hứa Thuần Mỹ, 60 tuổi, một nữ đại gia khá nổi tiếng tại Đài Loan. Bà được biết đến là người phụ nữ "sát trai" từng có 5 đời chồng và đều đã ly hôn. Theo nữ đại gia, bà có tới 6 người con, 4 nữ, 2 nam. Tuy nhiên hiếm khi thấy bà xuất hiện cùng với các con trước công chúng.

Mới đây, bà Hứa Thuần Mỹ đã thu hút sự chú ý của dư luận khi tuyên bố tuyển trai trẻ với 3 điều kiện gây sốc. Thứ nhất, gia đình bình thường, nghèo nhưng phải trong sạch. Thứ hai, không nhòm ngó đến tài sản của bà. Thứ ba, phải là người đẹp trai, trắng trẻo.

Nữ đại gia Hứa Mỹ Thuần

Nữ đại gia Hứa Mỹ Thuần

Chẳng mấy chốc tuyên bố của nữ đại gia Hứa Thuần Mỹ lại tiếp tục gây bão trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều cho rằng, người vừa chấp nhận được tuổi tác của nữ đại gia, lại đáp ứng đủ 3 điều kiện mà cô đưa ra, khó như hái sao trên trời, đoán chừng trên thế giới cũng không có mấy người, khuyên rằng nữ đại gia nên bớt ảo tưởng.

Tuy vậy, cũng có người cho rằng, nữ đại gia Hứa Thuần Mỹ là người có tiền, hơn nữa bây giờ lại độc thân, con cái cũng đều trưởng thành hết, hiện tại muốn tìm bạn trai theo nhu cầu cũng không có gì là kỳ quặc.

Người phụ nữ 60 tuổi đã qua 5 đời chồng vừa thông báo tuyển bạn trai mới

Người phụ nữ 60 tuổi đã qua 5 đời chồng vừa thông báo tuyển bạn trai mới

Theo tìm hiểu, nữ đại gia Hứa Thuần Mỹ sinh ra trong gia đình nghèo khó nên ngay từ thủa niên thiếu, Hứa Thuần Mỹ luôn kiên trì với quyết tâm lấy đại gia để bước chân vào giới thượng lưu xa hoa.

Vào năm 19 tuổi, bà kết hôn với người chồng đầu tiên tên Lý Văn Thanh nhưng cuộc hôn nhân thứ nhất chỉ kéo dài được 2 năm rồi kết thúc vì người chồng có tính vũ phu và còn đi ngoại tình.

Nữ đại gia lúc trẻ cùng một người chồng

Nữ đại gia lúc trẻ cùng một người chồng

Người chồng thứ hai của nữ đại gia tên Trịnh Kỳ Tùng, là người giàu có, cũng rất yêu vợ. Đáng tiếc, người chồng này yểu mệnh, mất sớm, để lại toàn bộ tài sản gồm 6 tòa cao ốc và 30 cửa tiệm trị giá cả trăm tỷ đồng cho vợ. Cũng từ đó trở đi, Hứa Thuần Mỹ gia nhập hàng ngũ nữ đại gia.

Người chồng thứ ba là Hoàng Hải Minh, do một số vấn đề, cuộc hôn nhân với Hứa Thuần Mỹ cũng chỉ duy trì được 4 năm rồi kết thúc.

Hình ảnh nữ đại gia và người tình trẻ mới đây nhất

Hình ảnh nữ đại gia và người tình trẻ mới đây nhất

Cuộc hôn nhân với hai người chồng còn lại thì diễn ra chóng vánh, một người chỉ kết hôn với nữ đại gia 18 ngày liền kiên quyết ly dị. Người còn lại nhỏ hơn nữ đại gia 23 tuổi, dù người vợ già vô cùng giàu có nhưng thanh niên này cũng phũ phàng bỏ rơi bà chỉ 1 năm sau khi kết hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn