5 con giáp cần cẩn thận kẻo hao tài tốn của trong tháng 4

( PHUNUTODAY ) - Vận trình tháng 4/2018 cho thấy của 5 con giáp sau đây sẽ gặp những hiểm họa khôn lường, hao tài tốn của, tình duyên trắc trở, sức khỏe giảm sút.

Tuổi Tỵ

Tháng 4/2018, người tuổi tỵ có sự biến động lớn, có nhiều việc vượt quá tầm kiểm soát, bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối phó mọi tình huống có thể xảy ra. Tài vận không lý tưởng, có hiện tượng phá tài, gây hao tài tốn của.

Empty

Thu nhập từ nguồn chính và phụ đều không tốt, không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Công việc gặp nhiều trở ngại, cần chú ý mối quan hệ với các đồng nghiệp, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay.

Về sức khỏe, vì tinh thần không thoải mái nên thường cảm thấy áp lực, vui buồn thất thường, khó ngủ, mất ngủ, lo lắng bất an, stress… Tình trạng này kéo dài còn ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân, tình yêu đôi lứa.

Tuổi Dần

Trong tháng 4, những người tuổi Dần rất dễ hao tài tốn của. Điều này có thể là do bị lừa gạt trong kinh doanh hay xuất phát từ những khó khăn trong công việc. Để tránh những chuyện không may có thể xảy ra, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

Empty

Tài chính bị ảnh hưởng cũng khiến đời sống hôn nhân, tình cảm của người tuổi Dần dễ gặp trục trặc. Vì vậy, khi có ý định đầu tư hay mua gì, hãy cùng nhau bàn bạc với vợ hoặc chồng để tránh vợ chồng sau này sinh mâu thuẫn.

Về mặt sức khỏe, những người tuổi Dần nên tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm và cẩn thận hơn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, nên có chế độ ăn uống hợp lý nếu không sức khỏe sẽ suy giảm dần.

Tuổi Mão

Trong tháng 4, người tuổi Mão dễ bị lừa gạt, mất trộm, cần hết sức thận trọng, đề cao cảnh giác ngay cả những người thân quen. Vì thế, trong các mối quan hệ xã giao phải hết sức tỉnh táo, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo sẽ tổn hao tiền của.

Empty

Bạn rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo tham gia những trò đầu tư mạo hiểm. Nếu không nhìn rõ người tốt kẻ xấu, bạn có thể bị hao tài tốn của, mất tiền lúc nào không hay. Bên cạnh đó, những người làm ăn buôn bán chưa tìm được cơ hội tốt để phát triển, chuyện kinh doanh khá ảm đạm, lợi nhuận thu về không nhiều.

Đối với những người làm công ăn lương, đây là thời điểm những người tuổi Mão được cấp trên giao phó thêm nhiều trọng trách. Dù cố gắng hết sức mình nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng như mơ. Nhiều vấn đề sẽ nảy sinh bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, từ đó sai lầm nối tiếp sai lầm.

Do gặp khá nhiều áp lực trong công việc nên tinh thần của bạn không được tốt, từ đó dễ nảy sinh các mâu thuẫn trong gia đình. Bạn khó tránh khỏi nóng giận mất khôn, nói ra những lời nặng nề, làm tổn thương cả hai bên.

Tuổi Mùi

Trong thời điểm này, người tuổi Mùi có vẻ sẽ gặp nhiều trắc trở trong cả công việc lẫn tình cảm. Tài vận lên xuống bất ổn, không nên đầu tư mạo hiểm, nhất là các dự án liên quan đến bất động sản. Trong tháng bản mệnh chú ý quản lý tiền bạc tốt, tránh bị mất trộm, chớ nên nóng vội triển khai những kế hoạch đầu tư mới, nên tiếp tục phát triển hướng đi ban đầu.

Empty

Tình hình sức khỏe không tốt, hay mắc bệnh vặt. Chuyện tình cảm gặp trở ngại, có kẻ “ném đá giấu tay”, bề ngoài tỏ ra thân thiết, đối xử khéo léo, nhưng thực chất bên trong đang tìm cách phá hoại tình yêu của bạn.

Tuổi Thân

Vận trình tháng 4/2018 của người tuổi Thân thăng trầm, xuống dốc vì vậy bản mệnh cần thận trọng để không nhận lấy thất bại. Trong công việc xuất hiện nhiều trở ngại, rắc rối, cần đề cao cảnh giác bởi có kẻ tiểu nhân hãm hại. Điều này khiến hiệu quả công việc giảm sút, tiến độ đặt ra khó lòng đạt được.

Empty

Mặc dù trong tháng này, bạn có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng đi đôi với điều này là áp lực gia tăng không ngừng. Bạn cần phải thật bình tĩnh, tỉnh táo nếu không sẽ bị kẻ xấu lợi dụng lỗ hổng để lừa gạt, khiến bạn dễ tụt dốc không phanh.

Tài vận của người tuổi Thân cũng không ổn định, thăng trầm lên xuống lúc nào chẳng biết. Về vấn đề tiền bạc, túi tiền của con giáp này cũng rủng rỉnh chẳng kém ai nhưng thường không ở lại được lâu, tài lộc khó tụ. Bên cạnh đó, bạn đừng nên thấy cái lợi trước mắt đầu tư mù quáng. Nếu không, chắc chắn tiền bạc sẽ thất thoát, thậm chí là trắng tay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn